TỦ MÁT MINIBAR PRIMO CHO RESORT

Tủ minibar chuyên dụng đang là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu nhà đầu tư khách sạn và resort để mang đến sự đầy đủ tiện nghi cho khách sạn mình. Dù không phải người sành sỏi nhưng hầu như ai cũng biết đến cái tên minibar Primo đã và đang làm mưa làm gió trong thị trường khách sạn trong những năm gần đây.

Với những tính năng nổi trội, công dụng và hiệu quả mang lại, tủ mát Minibar Primo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường khách sạn. Vậy tại sao chiếc tủ mát này lại trở nên hot hit đến như vậy, hãy cùng đồng hành với Công ty Minh Giang để tìm hiểu về dòng sản phẩm này có thực sự tốt không và loại nào được sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

 

1.1. Về công nghệ làm mát:

Khi nói về tủ mát minibar, điều đầu tiên phải nhắc đến là chức năng làm mát của tủ. Chúng ta thường biết đến khả năng làm lạnh của các dòng tủ mát hay tủ lạnh mini là thông qua quạt gió và khí ga. Chức năng này lại có một nhược điểm đáng kể đó là quá ồn khiến cho vị trí setup trong phòng thu hẹp lại. Nắm bắt được điều này, đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Minibar System đã tạo lên chức năng làm mát cho sản phẩm thông qua “tấm tỏa nhiệt”. Đối với công nghệ làm lạnh này, khách hàng có thể an tâm setup sản phẩm ở bất cứ đâu trong phòng, kể cả trên đầu giường mà không sợ bị ảnh hướng bởi bất cứ tiếng ồn nào.

Vì không làm mát bằng quạt gió, không mất một lượng điện lớn khi khởi động tủ nên tủ mát minibar cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hiện nay hầu như tất cả các khách sạn và resort đều chạy nguồn điện chung cho dòng tủ mát, nghĩa là tủ mát chỉ hoạt động khi trong phòng có người sử dụng. Như vậy đòi hỏi tủ mát phải thường xuyên khởi động lại rất nhiều lần đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiêu tốn một lượng điện lớn cho dòng sản phẩm này. Tủ Minibar Primo thì không, ngoài chức năng không hao tốn thêm bất cứ năng lượng điện nào khi khởi động, nó còn có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ trong tủ đã làm mát đủ (3oc - 9oC tùy thuộc môi trường xung quanh).

1.2. Về thiết kế

Về thiết kế của sản phẩm này thì khiến người dùng khá ưng ý và có thể nói là tạo được ấn tượng và bắt mắt ngay từ cái lần đầu gặp gỡ. Với tông nền chủ đạo là màu đen nhám dễ dàng setup hài hòa với các tông màu khác. Bên cạnh việc tập trung tạo ra chất lượng sản phẩm tốt thì thương hiệu này cũng khá coi trọng đến hình thức cũng như sự quảng bá của thương hiệu để làm hài lòng khách hàng một cách toàn diện.

về thiết kế

về thiết kế

về thiết kế

 

1.3. Về thương hiệu:

Đối với những tín đồ của ngành khách sạn thì chắc hẳn không thể nào không biết đến Primo. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với những dòng sản phẩm chuyên về khách sạn như: tủ mát minibar, két khách sạn. Primo thực sự đã khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên bởi những lợi ích mang lại vô cùng bất ngờ.

2. Làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các đơn vị cung cấp minibar từ hàng chất lượng kém đến hàng chất lượng cao, từ hàng bình dân đến hàng cao cấp làm bạn hoang mang. Điều này đòi hỏi bạn phải thận trọng trong việc lựa chọn một đơn vị để hợp tác, cung cấp sản phẩm và các dịch vụ kèm theo. Một gợi ý dành cho bạn đó là bạn nên tìm những địa chỉ có thương hiệu, uy tín đó là  Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang - là Đại lý ủy quyền của Nhà sản xuất - Tập Đoàn Minibar System.  Hơn nữa, tại Việt Nam thương hiệu Primo đã là sản phẩm thân thiện của các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như JW Marriott, Oakwood, IHG, Accor, Wyndham, Hilton, Sheraton và giới đầu tư khách sạn như Tập Đoàn Vingroup, Tập Đoàn BRG, Tập Đoàn Bitexco, Tập Đoàn Eurowindow…

3. Địa chỉ mua tủ mát Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

4. Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top