Tìm hiểu  những chi tiết về két sắt khóa điện tử hiện nay dòng két được ưa chuộng

Hiện nay chắc hẳn đã nhiều người nghe nói đến két sắt khóa điện tử. Nhưng bạn đã thực sự hiểu về dòng két sắt hiện đại này? Két sắt khóa điện tử là gì? Những lỗi thường gặp trên két sắt khóa điện tử? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những băn khoăn ấy trong bài viết dưới đây.

 

Két sắt khóa điện tử là gì?

Là dòng sản phẩm két sắt sử dụng mã điện tử , dùng các con số để mã hóa giúp bảo mật. Loại két này được bảo mật khá đơn giản bằng cách tạo mật mã bằng những con số 1,2,3,4... Và khi mở két, chỉ cần bấm mã số đúng là có thể mở két sắt sử dụng mã điện tử.

Két sắt khóa điện tử là gì?

 

Vì sao két sắt khóa điện tử ngày càng được ưa chuộng?

Két sắt điện tử là dòng két sắt hiện đại được sử dụng rộng rãi hiện nay. Sở dĩ chúng được yêu thích là bởi tính bảo mật cao, thông minh và vô cùng tiện lợi. Két sắt khóa điện tử sử dụng khá dễ dàng. Két dùng các con số để mã hóa giúp bảo mật. Và khi mở két, bạn chỉ cần bấm mã số đúng là có thể mở, thân thiện với mọi người dùng ngay cả những người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, cũng như nhiều dòng két sắt khác, két sắt điện tử cũng đảm bảo tính bền đẹp, an toàn cao với kết cấu chắc chắn. Không chỉ được sơn tĩnh điện bền đẹp mà  về thiết kế và kết cấu thì két sắt khóa điện tử cũng được đánh giá cao với độ bền chắc.Két sắt có kết cấu chắc chắn với lớp vỏ bằng thép dày, chốt cửa tinh vi, hiện đại.

Lỗi thường gặp khi sử dụng két sắt khóa điện tử

Dù là sản phẩm tốt đến đâu thì trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi đôi lúc có phát sinh lỗi. Và tất nhiên két sắt điện tử cũng vậy. Nếu bạn thấy hệ thống khóa của két hoạt động không ổn định. Lúc này, bạn nên kiểm tra nguồn pin của két. Bởi rất có thể pin đã sắp hết và cần phải thay thế để két hoạt động tốt hơn. Sau khi đã thay pin mà sản phẩm vẫn không hoạt động thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật để khắc phục lỗi nhanh hơn. Không tự ý sửa chữa nhất là khi chưa biết nguyên nhân phát sinh lỗi, tránh ảnh hưởng đến kết cấu chung của két.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top