Tủ lạnh mini hay Minibar đâu là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn

Minibar là thiết bị tạo nên sự tiện nghi trong phòng ngủ khách sạn

Khi setup phòng khách sạn, một chiếc tủ lạnh hoặc tủ mát để bảo quản đồ uống là không thể thiếu. Hiện nay, trên thị trường cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là TỦ LẠNH MINI và TỦ MÁT hay còn goi là Mininbar cho khách sạn. Hãy cùng Công ty Minh Giang tìm câu trả lời làm sao để chọn mua sản phẩm tủ bảo quản đồ uống cho khách sạn một cách hợp lý nhất nhé.

 

1. Hiểu rõ thế nào là tủ lạnh mini và tủ mát khác sạn(minibar)

- Tủ lạnh mini, giống như tên gọi của nó thì đây là dạng tủ lạnh nhưng có kích thước nhỏ, khoảng từ 50L trở lên, có ngăn mát và một ngăn đông đá.

- Tủ mát Minibar xuất hiện muộn hơn, nhưng ngày càng phổ biến và đang dần thay thế những chiếc tủ lạnh mini trong các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, khu nghỉ dưỡng bởi nó có kích thước nhỏ hơn, loại 20L, 30L hoặc 40L, 60L,... và đặc biệt là không có ngăn đông đá.

2. Về nhiệt độ bảo quản đồ uống, mỹ phẩm

Tủ lạnh mini sử dụng log và máy nén để làm lạnh nên nhiệt độ thường được duy trì ở mức 0oC - 8oC. 

Minibar sử dụng chất làm mát và công nghệ hấp thụ nhiệt nên nhiệt độ chỉ từ 3 đến 15oC chỉ để làm mát đồ uống và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Mức tiêu thụ điện năng rất thấp.

3. Về độ ồn của tủ lạnh mini và minibar

Do tủ lạnh mini sử dụng Log để làm lạnh nên sẽ gây tiếng ồn khi vận hành, khiến khách hàng khó chịu. Nhất là khi sử dụng thời gian dài, tiếng ồn sẽ càng lớn.

Minibar thì hoàn toàn khác do sử dụng những công nghệ hấp thụ nhiệt làm mát,  hiện đại nhất để điều chỉnh nhiệt độ, nên không hề gây ra tiếng ồn, hoạt động êm ru.

Lý do gì chọn tủ Minibar cho các hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng?

Minibar càng ngày càng được sử dụng nhiều do nó còn một ưu điểm nữa là kích thước nhỏ gọn, đồ uống thì vừa mát đảm bảo sức khỏe mọi lúc phù hợp với nhu cầu người dùng và tuyệt đối KHÔNG ĐÓNG TUYẾT.

Đối với tủ lạnh mini, khách sạn 1 tháng sẽ phải ngắt điện, dọn tuyết trên ngăn làm đông đá 2 lần. Còn Minibar khách sạn thì không bao giờ cần quan tâm đến việc này . Nên sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của khách sạn.

 

4. Nên mua minibar ở đâu uy tín, chế độ bảo hành tốt, giá cả hợp lý

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp là đại lý độc quyền của thương hiệu Minibar System – USA chúng tôi chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn. Với kinh nghiệm trên 16 năm, công ty chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều Tập Đoàn lớn , cung cấp thiết bị với tiêu chuẩn Quốc tế cho các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của họ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Dòng sản phẩm tủ mát và két sắt PRIMO – thuộc Tập Đoàn Minibar System đã có mặt trên khắp các châu lục của trên thế giới

Mọi thông mua Minibar vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top