Top 5 mẫu két sắt giá rẻ tại Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất

5 mẫu két sắt giá tốt được ưa chuộng tại tp Hồ Chí Minh

Nên mua két sắt điện tử loại nào tốt? Két sắt là vật dụng bảo vệ tài sản của mỗi cá nhân, két sắt điện tử chúng đang ngày càng được sử dụng phổ biến đối với những khách sạn,công ty, văn phòng, nhà ở... Đây được xem là giải pháp tối ưu, giúp bạn cất giữ tài sản và bảo mật tài liệu. Tuy nhiên, không phải két sắt nào cũng được bảo mật theo yêu cầu tốt nhất của bạn, qua bài viết này, bạn nên lựa chọn cho mình những dòng két sắt uy tín tối ưu nhất nhé!

1. Két sắt khóa điện tử

Đây là loại két sắt sử dụng pin để mở cửa két, là 1 trong số 4 kiểu khóa cực phổ biến hiện nay và chúng hoạt động chạy bằng năng lượng pin. Với dòng khóa này, bạn sẽ có thể đổi mã số theo ý muốn của mình.

Két sắt khóa điện tử

 

2. Két sắt Primo là lựa chọn tốt nhất cho các khách sạn

Được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng két sắt Primo luôn làm hài lòng tất cả khách hàng. Với trọng lượng dao động 8-25kg và được cố định vào các hộc tủ hoặc tường để tránh sự di chuyển.

Khả năng chống trộm ưu Việt, khách hàng hoàn toàn yên tâm không cần lo lắng đến việc cất giữ tài sản, tài liệu quan trọng của mình.

Là chiếc két sắt có giá cả hợp lý vật liệu cao cấp thiết kế sang trọng giúp vừa là vật dụng hữu ích vừa làm cho căn phòng khách sạn của bạn trở lên sang trọng hơn. Có tính năng cảnh báo khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần, có đèn led bên trong, có thể thay đổi mật khẩu, pin sẽ được cảnh báo khi gần hết.

Két sắt Primo là lựa chọn tốt nhất cho các khách sạn

 

3. Vì sao két sắt Primo được lựa chọn nhiều

Tính an toàn cao: So với các thương hiệu két sắt điện tử nội địa khác, két sắt Primo luôn là cái tên được biết đến đảm bảo an toàn cho tài sản bạn cất giữ, mang lại uy tín, lòng tin số 1 cho khách hàng.Phần thân được làm bằng thép miếng cao cấp, cứng cáp nên có sức chống chịu lực rất tốt. Toàn bộ lớp ngoài được phủ sơn tĩnh điện do đó bề mặt tương đối mịn, sắc nét cũng như tăng khả năng chống chịu oxi hóa.

Tiết kiệm chi phí cao: Tùy theo nhu cầu tài sản bạn muốn cất giữ như thế nào mà lựa chọn két sắt điện tử hay két sắt lớn thông thường. Với khối tài sản không quá nhiều, những vật dụng cần cất giữ không quá to thì việc lựa chọn chiếc két sắt điện tử nhỏ xinh là phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà lại rất tiện lợi. Có lẽ vì điều này mà nhiều người đã lựa chọn dùng  két sắt điện tử mini là nơi để lưu trữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng .

Vì sao két sắt Primo được lựa chọn nhiều

 

4. Đại lí chuyên cung cấp két sắt Primo hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán két sắt điện tử. Nhưng để lựa chọn 1 sản phẩm tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao có uy tín thì công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Minh Giang luôn là địa chỉ số 1 hàng đầu về két sắt Primo - két sắt khách sạn hiện nay. Với hơn 16 năm phân phối thiết bị cho các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chúng tôi có thể đồng hành và giải quyết những băn khoăn, lo lắng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng.

Mọi thông tin mua két sắt Primo vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG.

Số 2/38A Đường Trần Phú Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7334 077/ 3 7345 237

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979 152 626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top