Tại sao khách sạn resort Spa chọn sử dụng Minibar thay thế cho tủ lạnh mini

Tủ mini bar và tủ lạnh mini đều là các sản phẩm làm lạnh với kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, phần lớn các khách sạn và resort sẽ ưu ái trang bị thiết bị mini bar thay vì tủ lạnh mini. Vậy vì sao các khách sạn, resort lại ưa chuộng việc sử dụng mini bar đến vậy? Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời nhé.

Những ưu điểm của Minibar

Năng lượng hoạt động là đường ống dẫn nhiệt, không sử dụng máy móc để hoạt động, nên tuyệt đối không gây ra tiếng ồn, đặc biệt phù hợp khi sử dụng cho các khách sạn, resort, spa hay bệnh viện.

Hệ thống làm mát hoàn toàn khép kín, chỉ sử dụng H2O và NH3 nên trong quá trình sử dụng sẽ không bị tiêu hao cũng như vĩnh viễn không cần gia tăng chất làm mát.

Do không chạy bằng máy móc và tiêu hao chất làm mát, vì vậy tủ mát hoạt động bằng phương pháp hấp thụ nhiệt có tuổi thọ dài nhất. Tuổi thọ trung bình của những chiếc minibar này có thể kéo dài từ 15 - 20 năm.

Chất làm mát không chứa Freon nên những sản phẩm này rất thân thiện và bảo vệ môi trường.

Hiệu quả làm mát và lượng làm mát cao hơn tủ lạnh Mini công nghệ bán dẫn, ở môi trường nhiệt độ trên 25℃ vẫn làm mát bình thường

Dung tích của sản phẩm này khá đa dạng, từ 20L, 30L, 40L, 60L hoặc lớn hơn. Và nó chủ yếu được sử dụng để bảo quản đồ uống, mỹ phẩm, hoa quả, dược phẩm

Hệ thống khử băng hoàn toàn tự động, nước ngưng tụ bị bay hơi bởi nhiệt, không cần phải có người vệ sinh, tiết kiệm được nhân lực và tiền .

Bảo hành đơn giản, khi hệ thống làm mát không hoạt động tốt, chỉ cần thay cả cốt máy, kỹ thuật viên của khách sạn có thể tự sửa.

Khi điện áp không ổn định, tủ mát vẫn có thể vận hành bình thường

Với các ưu điểm của từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ phù hợp với từng thị trường khác nhau. Nếu xét trên góc độ của các nhà đầu tư thì luôn phải là lợi nhuận sản phẩm đầu tư phải rẻ, bền, đẹp, hiệu quả. Nhưng với một nhà đầu tư giỏi thì phải xét cả trên yếu tố sản phẩm có thân thiện với môi trường, sức khỏe của khách hàng và thời gian hao mòn theo năm thì sản phẩm nào đáng để chọn lựa hơn.

Minibar có thể đắt hơn tủ lạnh Mini nhưng xét theo thời hạn sử dụng và năng lượng tiêu hao cùng với sự an toàn về sức khỏe và đảm bảo tiêu chuẩn yên tĩnh tuyệt đối cho khách hàng thì rõ ràng Minibar có hiệu quả tốt hơn và tính khấu hao theo thời gian thì Minibar lại rẻ hơn so với tủ lạnh Mini rất nhiều.

Bạn đang muốn tìm kiếm và trang bị dòng Minibar khách sạn thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Minh Giang để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top