Review lựa chọn két sắt giá rẻ tại Bình Dương

Chọn két sắt giá rẻ ở Bình Dương như thế nào

Hiện nay các dòng két sắt sử dụng công nghệ khoá điện tử cao cấp. Hiện đang được bán tại cửa hàng chuyên cung cấp các dòng két sắt mini chính hãng. Két sắt điện tử là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn hiện nay.

Hiện nay Minh Giang với thiết bị két sắt Primo cao cấp là địa chỉ uy tín để khách hàng chọn mua két sắt Primo an toàn, két an toàn với thiết kế và sản xuất bằng thép tấm cao cấp, tính năng bảo vệ an toàn.

1. Két sắt mini giá rẻ tại Bình Dương

Két sắt mini giá rẻ tại Bình Dương hiện nay là vật dụng trở nên thân thuộc với các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn.  Với dòng sản phẩm két sắt mini giá rẻ được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng kích thước đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn tốt nhất với nhu cầu sử dụng của khách sạn, hộ gia đình.

Két sắt mini giá rẻ tại Bình Dương đa dạng về thể loại két. Các sản phẩm két sắt gia đình, két sắt khách sạn được nhiều khách hàng chọn mua bởi nó có những tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang vẻ sang trọng dù bất cứ không gian nào.

2. Két sắt mini giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Với dòng sản phẩm két sắt mini giá rẻ nhưng lại luôn đáp ứng đầy đủ các tính năng tốt nhất về khả năng chống cháy, chống trộm. Giá thành cạnh tranh, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu đạt chuẩn chất lượng ngân hàng quốc tế.

Két sắt mini giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

 

3. Lựa chọn mẫu két sắt Primo ưu Việt

3.1 Két sắt cửa trên

Két sắt khách sạn open top là loại két sắt với tính năng tương tự như két sắt thông thường, tuy nhiên có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với két sắt thông thường. Các loại két sắt này thường được đặt trong các phòng khách sạn, quầy bar, nhà nghỉ... giúp cho khách nghỉ ở phòng cất được những đồ đạc có giá trị của mình

Hiện nay nhà nước đang có yêu cầu bắt buộc tất cả các khách sạn 5 sao phải có những két sắt cho khách sạn. Chính vì thế nhiều khách sạn mặc dù không phải là 5 sao cũng tự trang bị cho các phòng nghỉ của mình giúp khách hàng có thể an tâm nghỉ ngơi, đi dạo mà không lo các đồ có giá trị của mình bị trộm cắp hay rơi mất.

Két sắt cửa trên

 

3.2 Két sắt cửa ngang

Là chiếc két sắt có giá cả hợp lý vật liệu cao cấp thiết kế đẹp, sang trọng vừa là vật dụng hữu ích vừa làm cho căn phòng khách sạn của bạn trở lên sang trọng hơn. Có tính bảo mật cao, có đèn led bên trong két phát sáng khi mở giúp khách hàng không quyên đồ , pin yếu sẽ được cảnh báo bằng cách không đóng cửa két cho đến khi được thay Pin mới.

Két sắt cửa ngang

 

4. Đặc điểm của két sắt điện tử Primo

Két sắt điện tử thường có 2 phần:  chính là phần thân và cánh cửa két . Phần thân được sản xuất bởi thép tấm cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy chống rỉ, chống bám mồ hôi, dấu vân tay được vít cố định vào tường ghạch hoặc tủ đồ chống lại sự di chuyển không mong muốn .

Phần cánh cửa có độ dày 5mm kết hợp Bu lông đôi, có hai cơ chế tia khóa thép rắn giúp cho két bền, chắc chắn , an toàn . Mặt trong có lắp Pin , mặt ngoài là bộ bàn phím và màn LED hiển thị các chữ số khi thao tác đóng , mở két. Cho phép thay đổi mật khẩu cá nhân giúp cho khách hàng có thể tự nhập mã cá nhân dễ nhớ, đảm bảo an toàn, dễ sử dụng.

5.Đặc điểm két sắt Primo chính hãng

Két sắt Primo chính hãng có đi kèm đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Hoa kỳ và các thị trường khó tính nhất thế giới.  Ngoài ra, trên két có đầy đủ tem, logo của Hãng và số seri. Lưu ý, mỗi két sẽ có một mẫu số seri khác nhau.

Két thật có màu sắc nét và thiết kế vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, két thật thường có trọng lượng tương đối nặng vì được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu vô cùng tốt và có khả năng cách nhiệt, chống cháy nổ. Trong khi các loại két “ hàng nhái”  thường có màu mờ nhạt, trọng lượng nhẹ vì được gia công từ những chất liệu không đảm bảo.

6. Địa chỉ cung cấp két sắt điện tử Primo chất lượng, uy tín hiện nay

Mua két sắt Primo chính hãng ở đâu?

Địa chỉ bán két sắt Primo tại Hà Nội ở đâu uy tín, đảm bảo giá và chất lượng không phải ai cũng biết. Hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Minh Giang là đại lý độc quyền của Thương hiệu Minibar System tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý. 

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top