Nỗi ám ảnh của chúng ta có tên là mất tài sản

Két sắt điện tử giúp bạn quẳng nỗi lo mất trộm

Đúng là câu nói mất tài sản luôn làm con người ta có 1 nỗi buồn không hề dễ chịu chút nào cả. Có biết bao nhiêu mối nguy hiểm đang rình rập tài sản của bạn vì trộm có thể gõ cửa ghé thăm bạn bất cứ lúc nào.

Và dĩ nhiên tất cả chúng ta đều trang bị cho mình những sản phẩm bảo vệ cũng như nơi cất , giữ tài sản quý báu an toàn.

Xem thêm: 3 phút để có chiếc két sắt giá rẻ loại tốt

Những nguyên nhân gì gây đến việc mất tài sản

Cách cất giữ tài sản còn quá lỏng lẻo, các thiết bị chưa an toàn dẫn đến sự việc kẻ trộm đánh cắp mất tài sản. Những tên trộm có thủ đoạn tinh vi và chuyên nghiệp hơn khiến việc “giữ của” rất khó khăn. Chưa kể thuê nhầm kẻ trộm giữ nhà thì mọi căn cứ bí mật đều bị dòm ngó.

Không chỉ mất tài sản do trộm cắp mà những vấn đề ngoài ý muốn như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ,…cũng là nguyên nhân dẫn đến thiệt hại, hư hỏng, mất mát về tài sản.

Cách khắc phục tình trạng tránh bị mất tài sản

Từ nổi ám ảnh mất tài sản của tất cả mọi người, những sản phẩm chống trộm ra đời ngày càng nhiều hơn.

Giải pháp tốt và hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy nằm ngay ở đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc két sắt bảo vệ tài sản an toàn nhất.

Vấn đề mất tài sản do trộm cắp, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn đều được giải quyết khi bạn mua được két sắt chất lượng.

Nhu cầu sử dụng ngày càng rộng rãi nên việc có loại két sắt ra đời giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, sử dụng hơn.

Cách khắc phục tình trạng tránh bị mất tài sản

 

Giới thiệu dòng sản phẩm két sắt điện tử Primo

Giới thiệu dòng sản phẩm két sắt điện tử Primo

Giới thiệu dòng sản phẩm két sắt điện tử Primo

Két sắt Primo là thương hiệu nổi tiếng của hệ thống được thành lập từ đầu những năm 1970 tại Thuỵ sỹ, hiện nay đã là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị két sắt, minibar cho khách sạn và resort. Với rất sản phẩm có độ thẩm mỹ và độ bền, cùng công nghệ cao đã đạt được nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn ISO, CE, ROHS, WEEE, FCC, ETL, UL/CSA và các tiêu chuẩn khác theo từng khu vực trên thế giới - giúp cho sản phẩm thân thiện với người dùng - được chấp nhận tại các thị trường khó tính nhất như thị trường Châu Âu, Hoa kỳ ... Minh Giang vinh dự là đối tác chiến lược nằm trong hệ thống của tập đoàn được công bố tại : www.minibar.ch/Asia & Pacific

Két sắt điện tử Primo có các đặc điểm sau:

- Hai cơ chế tia khóa thép rắn

- LED hiển thị lớn và bàn phím

- Đèn LED nội bộ( phát sáng khi mở két)

- ADA compliant bàn phím âm thanh

- Mã khách 4 chữ số

- Ưu tiên ghi đè mật khẩu

- Pin tự động kiểm tra và cảnh báo pin thấp

Két sắt điện tử Primo được thiết kế 2 kiểu cửa mở trên và cửa mở ngang rất thuận tiện cho không gian và nhu cầu của khách hàng.

 Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibarkét sắt an toàn thương hiệu châu âudành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Giới thiệu dòng sản phẩm két sắt điện tử Primo

 

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt thông minh tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top