Két sắt khách sạn và những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

 

Két sắt khách sạn là sản phẩm phổ biến hiện nay, với thiết kế đặc biệt đa năng, có thể gắn vào tủ, lên tường nên rất tiện cho người sử dụng.

Trong các khách sạn, két sắt đặc biệt quan trọng, bởi khách thường có nhu cầu cất giữ tài sản, tiền bạc. Nên các chủ khách sạn phải trang bị cho các phòng sản phẩm này, để du khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của mình.

Khi chọn mua két sắt khách sạn, quý khách hàng nên lưu ý những điều sau:

- Chọn loại có thiết kế sắc nét, trang nhã, màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi loại không gian phòng.

 - Két sắt khách sạn phải thiết kế cho phép mở khẩn cấp đề phòng khách quên mật khẩu mở két , khách sạn sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

- Chọn loại dễ dàng sử dụng, dễ dàng đổi mã số, để không gây phiền phức cho khách khi sử dụng, Phím bảng khóa điện tử bấm nhẹ nhàng, nhanh nhạy, và chính xác.

- Dòng két này có thiết kế đặc biệt để gắn được lên tường, vào tủ, ngăn kéo… nên khi lắp đặt, bạn yêu cầu nhà cung cấp gắn vào nơi mình mong muốn cho từng phòng và phù hợp với không gian nhé

- Hãy đến nơi có uy tín, sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ rang để mua két sắt khách sạn.

- Chú ý chế độ bảo hành, để khi xảy ra hỏng hóc hay có vấn đề gì, có thể được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp két sắt Primo

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang là một trong những địa chỉ cung cấp két sắt điện tử nói riêng và các thiết bị chuyên dùng trong khách sạn, resort cao cấp nói chung uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi cũng là đại lý phân phối độc quyền chính thức của thương hiệu Minibar System. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn két sắt điện tử của công ty.

Mọi thông tin cần tư vấn, mua két sắt khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top