Két sắt chính hãng tại Hà Nội - két sắt uy tín chất lượng

Két sắt là sản phẩm hiện đang trở thành xu hướng mua sắm của khách hàng nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho tài sản. Chính vì thế việc tìm mua két sắt an toàn dùng cho khách sạn, resort, căn hộ gia đình tại thị trường hà nội đã trở thành vấn đề nhiều người quan tâm. Làm thế nào tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng hãy chọn lựa két sắt của Minh Giang , két sắt thương hiệu Primo – két sắt an toàn số 1 tại Việt Nam.

ãy chọn lựa két sắt của Minh Giang

 

Tiêu chí lựa chọn két sắt

Khi chọn mua két sắt bạn cần chú trọng đến các tiêu chí cơ bản như:

Tiêu chí lựa chọn két sắt

Tiêu chí lựa chọn két sắt

 

Chất liệu: Két sắt thông thường sử dụng chất liệu bằng thép đúc đặc để tăng khả năng chống đục phá. Các loại két sắt không sử dụng chất liệu này thông thường đều là hàng nhái.

Lớp sơn phủ: Muốn sản phẩm két sắt bền đẹp thì lớp sơn phủ cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm

Trọng lượng: Một chiếc két sắt tốt thì phải có trọng lượng phù hợp, nên lựa chọn các loại két sắt có trọng lượng lớn, hoặc két sắt cố định chắc chắn để tránh bị bê trộm trong quá trình sử dụng.

Khả năng an toàn chống cháy: Két sắt là sản phẩm đảm bảo an toàn cho tài sản chính vì thế khả năng an toàn chống cháy rất quan trọng.

Cách nhận biết két sắt chính hãng

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, két sắt Primo – đại lý két sắt Minh Giang tại Hà Nội hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận biết két sắt Primo chính hãng dựa vào các dấu hiệu sau:

- Đầy đủ giấy chứng nhận quản lý chất lượng: Một két sắt Primo chính hãng luôn có giấy chứng nhận quản lý chất lượng đạt đủ tiêu chuẩn chống cháy, chống trộm, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Sản phẩm có tem, nhãn mác rõ ràng: Két sắt Primo thật bao giờ cũng có đầy đủ tem, logo của hãng Minibar Systems trên sản phẩm, số seri trên tem của tất cả các sản phẩm không bao giờ trùng nhau. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể gọi điện về phòng kỹ thuật Minh Giang để kiểm tra số seri trên tem sản phẩm xem đó có phải là két sắt Primo chính hãng hay không.

- Màu sắc sắc nét: Két sắt thật được sơn bằng công nghệ tĩnh điện, cho màu sắc sắc nét, bóng đẹp và có cảm giác gai, sần khi sờ tay vào. Lưu ý két sắt Primo duy nhất màu sơn là màu đen không có sản phẩm màu khác.

Mua két sắt Primo ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua két sắt Primo cho khách sạn, resort, gia đình nhưng chưa biết mua ở đâu đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng? Minh Giang là đại lý két sắt Primo tại Hà Nội uy tín, tin cậy cho các khách hàng. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng Minibar Systems tại Việt Nam nên cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm két sắt Primo chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành chu đáo. Minh Giang sẽ đem đến giải pháp bảo vệ tài sản tối ưu cho khách sạn, resort, gia đình bạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam,

 

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top