Các vấn đề thường gặp ở tủ mát minibar khách sạn

Minibar khách sạn gặp sự cố trong quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi. Và để giúp cho khách hàng có thêm thông tin hữu ích, sau đây Minh Giang sẽ chia sẻ cho các bạn những vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ mát minibar và cách khắc phục chúng.

Minibar khách sạn

Minibar khách sạn

 

Các vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ mát minibar khách sạn

Minibar khách sạn bị toát mồ hôi

Bỗng một ngày đẹp trời, bạn thấy xuất hiện hơi nước bám vào cánh tủ minibar. Hiện tượng này thường xuất hiện ở loại tủ minibar cánh kính và được gọi là hiện tượng “toát mồ hôi”.

Khách hàng khi gặp hiện tượng này không nên quá lo lắng. Đây là hiện tượng bình thường của minibar. Nguyên nhân là do khí hậu, sương mù, độ ẩm cao, vị trí đặt minibar khiến cho sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài khiến hơi lạnh ngưng tụ lại.

Cũng giống như khi bạn đi ô tô ngoài trời lạnh sẽ thấy sương mù đọng trên cửa kính. Hay vào những ngày thời tiết nồm thì sàn nhà bị ẩm ướt. Khí hậu nước ta có độ ẩm tương đối cao, nhất là vào mùa xuân ở miền Bắc hay mùa mưa ở miền Nam, hiện tượng nồm, chảy nước là bình thường, nên minibar bị toát mồ hôi cũng không tránh khỏi.

Cách khắc phục là bạn hãy lấy khăn khô mềm lau hơi nước đó đi. Khi qua thời gian nồm ẩm, minibar sẽ trở lại bình thường.

Ngoài ra có một nguyên nhân nữa đó là ở một số khách sạn có tích hợp thẻ từ khóa cửa với nguồn điện. Khi khách đi ra ngoài thì nguồn điện trong phòng cũng bị tắt để tránh trường hợp lãng phí điện do khách quên tắt đèn, điều hòa hay nóng lạnh…

Điều này khiến cho nguồn điện cho minibar chạy cũng bị ngắt theo khi khách ra khỏi phòng. Sau đó khi nào khách quay trở lại thì mới cho nguồn điện chạy vào minibar. Sự bật, tắt liên tục đối với nguồn điện cũng chính là nguyên nhân khiến minibar bị đọng nước và nhanh bị hỏng. Vì thế khách sạn cần có một đường điện nối riêng cho minibar và để dòng điện đó chạy 24/7.

Tủ minibar không mát

Khi cắm điện rồi mà bạn thấy minibar không mát thì có thể là do một số nguyên nhân sau:

Để quá nhiều đồ trong tủ khiến cho khả năng làm mát của minibar bị ảnh hưởng. Trường hợp này thì bạn chỉ cần bỏ bớt đồ trong minibar ra ngoài.

Tủ bị hỏng tấm làm lạnh

Dàn nóng bị hỏng. Đối với tủ lạnh hay điều hòa, giàn nóng có tác dụng xả nhiệt từ trong tủ ra bên ngoài. Khi dàn nóng hoạt động tốt thì dàn làm lạnh mới hoạt động hiệu quả.

Minibar bị chết nguồn

Đối với các vấn đề này cần thay thế linh phụ kiện để hoạt động của tủ trở lại bình thường

Địa chỉ mua tủ mát Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top