4 lưu ý khi chọn két sắt sử dụng lâu dài

Với những chiếc két sắt khi mua về sử dụng đều mong muốn với thời gian lâu dài chứ không phải thời gian ngắn cho nên cũng cần có những cái lưu ý đặc biệt để bạn đọc có thể chọn két thích hợp với thời gian sử dụng lâu dài.

 

Chọn két sắt phù hợp không gian

Chọn két sắt phù hợp không gian. Để lựa chọn một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài, bên cạnh các yếu tố về chất lượng, chức năng, độ nặng sản phẩm thì bạn cũng cần quan tâm đến vị trí xếp đặt của két. Sử dụng két với mục đích lâu dài, tốt nhất bạn nên chọn vị trí phù hợp để xếp đặt két sắt cố định, tránh việc phải thay đổi di dời két thường xuyên và không làm ảnh hưởng đến trật tự xếp đặt nội thất xung quanh.

Để chọn két sắt phù hợp với không gian, tất nhiên không thể bỏ qua diện tích xếp đặt. Ví dụ với những không gian nhỏ, bạn nên chọn dòng két có kích thước, trọng lượng vừa phải, có thể chọn dòng két sắt âm tường để tiết kiệm diện tích không gian. Cùng với đó, đặt két phải chọn vị trí đặt cho an toàn, tránh được sự nhìn ngó của người lạ, tránh xa tầm tay trẻ em để tránh những rắc rối khi trẻ nhỏ nghịch phá. Chọn két sắt chất lượng tốt cho mục đích sử dụng lâu dài két sắt chất lượng tốt.

Chọn mua két sắt cho việc sử dụng lâu dài, tất nhiên phải chọn những sản phẩm két chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn nên kiểm tra xem thiết kế két có chắc chắn không, lớp sơn bên ngoài có mịn đều không? Hệ thống khóa hoạt động thế nào? khả năng chống cháy của két ra sao? Và tốt nhất nên chọn mua sản phẩm két sắt chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng tại những cửa hàng, đại lý uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Chọn két sắt chống cháy và có báo động chống trộm

Chọn mua két sắt. Chọn két sắt chống cháy và có báo động chống trộm. Trước tình trạng hỏa hoạn, cháy nổ liên tục xảy ra trong thời gian gần đây thì chọn két sắt chống cháy là một lựa chọn đúng đắn để bảo vệ tài sản và giấy tờ quan trọng cất giữ bên trong. Bên cạnh đó, két sắt với chức năng báo động cũng rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại, nhất là khi các vụ trộm két sắt xảy ra ngày một nhiều với các thủ đoạn tinh vi. Với một chiếc két sắt báo động, bạn có thể an tâm rằng khó ai có thể đập phá hay di chuyển nó ra khỏi nhà của bạn, đảm bảo tính an toàn cao cho tài sản cất giữ.

Chọn két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng theo thời gian

Chọn két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng theo thời gian. Chọn một chiếc két sắt cho thời gian sử dụng lâu dài, bạn hãy chọn một chiếc két có kích thước lớn hơn nhu cầu sử dụng hiện tại bởi theo thời gian thì lượng tài sản và giấy tờ quan trọng cần cất giữ có thể sẽ tăng lên. Và khi đó bạn sẽ không cần tốn chi phí đổi chiếc két mới.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho cẩm nang chọn mua két sắt của bạn. Hãy chia sẻ với chúng tôi kinh nghiệm mua sắm của bạn. Và nếu vẫn băn khoăn khi chọn mua két sắt, vui lòng liên hệ với công ty Minh Giang - Két sắt Primo để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam

 

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top