Khách sạn Marriott - Hà Nội

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 09/12/2020

Khách sạn JW Marriott Hanoi tự hào là một trong những khách sạn 5 sao có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á kể từ khi hoạt động vào tháng 10 năm 2013.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội cách sân bay Nội Bài 27km, vị trí của khách sạn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng trong và ngoài nước. Nằm cạnh Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và tòa nhà Landmark cao nhất Việt Nam, JW Marriott Hanoi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của khách hàng.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc Carlos Zapata Studio nổi tiếng lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam, khách sạn JW Marriott Hanoi gây được thiện cảm trong lòng khách hàng bởi một phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam.

Với tổng diện tích khu phòng họp, hội nghị và khu vực sảnh hội nghị lên đến hơn 5.000 m2, khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (Hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) tại Việt Nam. Khách sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rông 1,000 m2 và 480 m2 với khu vực tiền sảnh rộng đủ phục vụ 1000 quan khách. Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt.

 

Ngoài những tiện ích dành cho công việc, khách sạn JW Marriott Hanoi luôn đem tới một trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời với 450 phòng nghỉ bao gồm 55 phòng suite. Với diện tích phòng nhỏ nhất 48m2, thiết kế sàn gỗ sang trọng, không gian làm việc tiện nghi và dịch vụ phòng 24/7, JW Marriott Hanoi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thư giãn và làm việc của khách hàng.

Hơn thế nữa, khách sạn JW Marriott Hanoi đã dành được sự yêu mến của những thực khách sành điệu nhất bởi những lựa chọn ẩm thực tinh tế đến từ nhà hàng French Grill, Crystal Jade Palace và JW Café.

Để góp phần làm nên những trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cho JM Marriott, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Giang hân hạnh được là nhà cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho khách sạn. Là đại lý số 1 tại Việt Nam của Tập đoàn Samsung cũng là đại lý Ủy quyền của hãng Minibar System – USA - chuyên sản xuất Minibar và két sắt với công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng số 1 Thế Giới.

Với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng phục vụ quý đối tác, công ty Minh Giang luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. 

Việc lựa chọn Minh Giang là đối tác của khách sạn JM Marriot đã mang đến những thiết bị hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp nhất từ Minibar tới két sắt được setup hoàn thiện hài hòa với thiết kế nội thất từng phòng. JM Marriot hoàn toàn hài lòng vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp của Minh Giang, mở ra những cơ hội hợp tác tiếp theo cho những dự án sắp tới từ JM Marriot… 

Trải qua quá trình thiết kế và lắp đặt, JM Marriot đã mang tới những dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới chỉ có tại Việt Nam.

TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ ĐỈNH CAO -  ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI TẠI JM MARRIOT HOTEL HÀ NỘI

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top