Tư vấn chọn két sắt điện tử cho khách sạn

Hiện nay, két sắt điện tử mini đang là lựa chọn quen thuộc trong nhiều khách sạn để giúp mọi người bảo quản tài sản của mình trong thời gian nghỉ ngơi tại đây.

Khi chọn mua két sắt điện tử cho khách sạn chủ đầu tư thường phân vân nên chọn loại nào? Và nếu bạn cũng đang băn khoăn với vấn đề này thì có thể tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây

 

 

Lựa chọn két sắt điện tử cho khách sạn

Hiện nay két sắt điện tử được lựa chọn nhiều cho khách sạn bởi dòng két này có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp xếp đặt trong những không gian nhỏ như phòng khách sạn vừa đảm bảo thẩm mỹ lại tiện lợi cho việc cất giữ đồ của khách trong thời gian ngắn. Hơn nữa két sắt điện tử cũng được thiết kế hiện đại, chắc chắn với hệ thống khóa có tính bảo mật cao đảm bảo an toàn cho tài sản cất giữ bên trong.

Lựa chọn két sắt điện tử cho khách sạn

 

Két sắt điện tử cho khách sạn nên chọn loại nào?

Mua két sắt điện tử nên lựa chọn cho khách sạn két sắt loại nào? Hiện nay, các khách sạn thường chọn dòng két sắt mini kiểu dáng ngang nhỏ gọn, thiết kế tinh tế với màu sắc đơn giản như  màu đen. Và tất nhiên cũng là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như  két sắt Primo… đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt với tính an toàn cao và tuổi thọ lâu dài.

Bên cạnh việc chọn kiểu dáng và thương hiệu thì chọn loại khóa két sắt cũng là vấn đề quan trọng mà người mua luôn quan tâm.  Chọn két sắt cho khách sạn tất nhiên cần đảm bảo tính bảo mật nhưng cũng lại cần sự tiện dụng cho nhiều người, nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng.

Dòng két sắt khóa điện tử vừa tiện lợi lại vẫn đảm bảo tính an toàn cao. Việc mở hay đổi mật khẩu két sắt khóa điện tử cũng khá thuận tiện, dễ dàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn khi chọn mua két sắt khách sạn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Minh Giang . Là địa chỉ bán két sắt uy tín , nổi tiếng trên thị trường, Minh Giang cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm két sắt chính hãng , chất lượng với giá thành ưu đãi. địa chỉ bán két sắt uy tínkét sắt chính hãng

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top