Tủ mát Minibar khách sạn có chống cháy hay không?

Tủ mát minibar khách sạn liệu có chống được cháy?

Có rất nhiều những thắc mắc là tủ mát minibar có chống cháy hay không? Là những thiết bị đặt trong phòng ngủ thì đều có tính năng an toàn và khả năng chống chày nổ tốt đúng không nào?

Với dòng sản phẩm tủ mát minibar khách sạn là dòng sản phẩm có chất lượng đứng đầu thị trường hiện nay về tính năng an toàn cho sức khỏe con người. Bài viết này Minh Giang sẽ bật mí những đặc điểm mà tủ mát Minibar chống cháy nổ và an toàn tuyệt đối.

tủ mát minibar có chống cháy hay không?

 

1. Tủ mát Minibar khách sạn sử dụng công nghệ gì?

Khác xa với những công nghệ cũ như sử dụng gas và chạy bằng log, thì ở sản phẩm Minibar làm mát bằng tấm hỏa nhiệt hay còn được gọi là công nghệ hấp thụ nhiệt cho nên khi hoạt động không gây tiếng ồn và hoàn toàn yên lặng.

Phân tích sâu một chút thì ta thấy rằng do sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn không dùng máy móc để chạy cho nên về phần cháy nổ thì minibar hoàn toàn không gây ra với bất cứ trường hợp nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm mang công nghệ Thụy Sĩ này nhé.

2. Đặc tính cơ bản của sản phẩm

- Tiêu thụ điện năng thấp

- Công nghệ làm lạnh nhanh, hấp thụ nhiệt cao cấp và yên tĩnh

- Hệ thống giá đỡ có thể điều chỉnh và tháo rời

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mua sắm của nhiều khách sạn và hộ gia đình, chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hàng tủ mát giá rẻ như: tủ mát minibar, tủ mát 1 cánh, tủ mát dạng kéo, tủ mát kính trắng, tủ mát loại nhỏ, …

3. Tủ mát Minibar Primo có xuất xứ - thương hiệu thế nào?

Minibar khách sạn Primo là thương hiệu nổi tiếng của hệ thống được thành lập từ đầu những năm 1970 tại Thuỵ sỹ, hiện nay đã là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị cho khách sạn và resort. Với rất sản phẩm có độ thẩm mỹ và độ bền, cùng công nghệ cao đã đạt được nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn ISO, CE, ROHS, WEEE, FCC, ETL, UL/CSA và các tiêu chuẩn khác theo từng khu vực trên thế giới - giúp cho sản phẩm thân thiện với người dùng - được chấp nhận tại các thị trường khó tính nhất như thị trường Châu Âu, Hoa kỳ ... Minh Giang vinh dự là đối tác chiến lược nằm trong hệ thống của tập đoàn được công bố tại : www.minibar.ch/Asia & Pacific

Tủ mát Minibar Primo có xuất xứ - thương hiệu thế nào?

Tủ mát Minibar Primo có xuất xứ - thương hiệu thế nào?

Tủ mát Minibar Primo có xuất xứ - thương hiệu thế nào?

 

4. Địa chỉ mua tủ mát Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âudành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

5. Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top