Tại sao nên sử dụng két sắt hiệu Primo thuộc Tập Đoàn Minibar System nổi tiếng thế giới

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng Hợp Minh Giang không chỉ là Đại Lý  cung cấp sản phẩm Minibar cao cấp, hiện đại mà còn là địa chỉ phân phối két sắt điện tử cho khách sạn cao cấp. Với tính năng bảo vệ tài sản cá nhân như hiện nay thì két sắt điện tử đang là thiết bị cực kỳ cần thiết, quan trọng được nhiều người sử dụng. Trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu két điện tử cho bạn lựa chọn nhưng không phải thương hiệu nào cũng có tính năng Bảo mật tuyệt đối như sản phẩm hiệu Primo. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ nêu cho bạn những ưu điểm tuyệt vời mà két sắt hiệu Primo mang lại. Đây cũng là lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị két sắt điện tử cao cấp này để giúp bảo vệ tài sản cho bạn tốt nhất.

Két sắt khách sạn Primo là sản phẩm như thế nào?

Là chiếc két sắt có giá cả hợp lý cũng như được thiết kế bằng những vật liệu cao cấp, tinh tế. Thêm vào đó, đây còn là vật dụng hữu ích giúp cho căn phòng khách sạn của bạn trở lên sang trọng hơn. Sản phẩm sở hữu chức năng bảo mật cao, có đèn led bên trong két sẽ phát sáng khi mở giúp khách hàng không quyên đồ mỗi khi trả phòng. và khi pin yếu sẽ được cảnh báo bằng cách không đóng cửa két cho đến khi được thay pin mới.

Những lý do khách hàng nên sử dụng két sắt khách sạn đến từ thương hiệu Primo Với những ưu điểm cũng như tính năng bảo mật tuyệt đối, sản phẩm này chính là lý do chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. Một số ưu điểm nổi bật của nó như:

1. Phần cánh cửa có độ dày 5mm kết hợp Bu lông đôi, có hai cơ chế tia khóa thép rắn giúp cho két bền, chắc chắn, an toàn. Mặt trong có lắp Pin, mặt ngoài là bộ bàn phím và màn LED hiển thị các chữ số khi thao tác đóng, mở két. Cho phép thay đổi mật khẩu cá nhân giúp cho khách hàng có thể tự nhập mã cá nhân dễ nhớ, đảm bảo an toàn, dễ sử dụng.

2. Két sắt điện tử thường có 2 phần: chính là phần thân và cánh cửa két. Phần thân được sản xuất bởi thép tấm cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống rỉ, chống bám mồ hôi, dấu vân tay được vít cố định vào tường gạch hoặc tủ đồ chống lại sự di chuyển không mong muốn.

3. Ẩn mã số két khi mở két giúp màn hình không hiểu thị các mã số. Tránh tình trạng người khác nhìn thấy mã số mở két. Thêm vào đó, mật khẩu của két còn thay đổi được nhiều lần nên rất phù hợp với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn.

4. Khả năng chống trộm ưu việt vì nếu bấm mã số sai 3 lần thì khi tiếp tục mở, mạch điện sẽ bị ngắt dẫn đến việc mở két sẽ bị vô hiệu hóa. Ngoài ra còn có thể mở  khẩn cấp bằng thiết bị mở cầm tay( trường hợp khách quyên mặt khẩu).

 

Khách hàng nên mua sản phẩm két sắt khách sạn ở đâu?

Két sắt khách sạn là một trong những mặt hàng khá chuyên biệt, người sử dụng nên tìm hiểu kỹ về nhu cầu, nhà sản xuất và nhà phân phối dòng sản phẩm này một cách cẩn thận. Miniabr System là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp và thiết bị thông minh toàn diện cho khách sạn, resort cao cấp trên thế giới, đáp ứng nhanh nhạy với nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Bạn đang muốn tìm kiếm và trang bị dòng két sắt khách sạn thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Minh Giang để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top