Tại sao các hệ thống khách sạn, resort phải trang bị két sắt điện tử

 

Những hệ thống khách sạn, spa và resort sang trọng không chỉ hướng đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng trong suốt quá trình nghỉ dưỡng mà còn đảm bảo yếu tố tiện ích. Cụ thể là việc cất giữ, bảo quản hành lý, tư trang cho khách hàng,… Và dòng két sắt Primo chất lượng cao chính là sản phẩm mà quý khách đang tìm kiếm để tạo nên một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp.

Vì sao nên lựa chọn dòng két sắt Primo của Minibar System

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu két sắt nổi tiếng, vậy tại sao khách hàng và chủ đầu tư nên chọn dòng két sắt này? Bởi lẽ sản phẩm mang những ưu điểm nổi bật sau:

Chất lượng vượt trội

Toàn bộ các sản phẩm két sắt mang thương hiệu Minibar System đều được sản xuất theo tiêu công nghệ của Thụy Sĩ . Với Hinh thức đẹp, Sang trọng, chất lượng đạt tiêu chuẩn tại các thị trường khó tính nhất trên toàn Thế giới. Được sản xuất bởi các loại vật liệu cao cấp nhất thế giới .

Nhờ vậy mà sản phẩm rất chắc chắn và độ bền rất cao. Với những tác động như cạy phá, đập, hàn xì,… sẽ không phá được két sắt. Tài sản của bạn được bảo vệ một cách an toàn tuyệt vời.

Nhiều mẫu két sắt còn có khả năng chống cháy vượt trội, chịu được nhiệt độ cao đến 1000 độ C.

Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế

Không phải khách sạn nào cũng có thiết kế hay nhu cầu sử dụng giống nhau. Có nơi cần mẫu két sắt với diện tích cất giữ lớn. Nơi khác lại lựa chọn các mẫu két sắt mini để trang bị trong từng phòng nghỉ,…

Két sắt Primo có sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như kiểu dáng,… đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.   

Độ bảo mật cao

Một trong những ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc đến là khả năng bảo mật tuỵt đối , Sản phẩm được trang bị hệ thống khóa điện tử đạt chuẩn quốc tế, giúp khách hàng sử dụng một cách dễ dàng. Trong trường hợp khách quên mã thì sẽ được hỗ trợ mở khẩn cấp bởi một người duy nhất ( người quản lý phòng an ninh khách sạn).

Giá cả hợp lý

Mặc dù thuộc dòng két sắt khách sạn nhập khẩu nguyên chiếc những sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nhà phân phối kết sắt điện tử dành cho khách sạn uy tín

Với gần 20 năm Phân phối thiết bị cho Khách sạn,Là đối tác đồng hành đáng tin cậy của mỗi khách hàng. Chúng tôi tự tin có thể giải quyết tất cả những băn khoăn hay lo lắng của khách hàng cũng như đối tác về chất lượng của sản phẩm. Hoạt động với phương châm đặt lợi ích cả khách hàng lên hàng đầu, Công ty Minh Giang hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Mọi thông tin mua Minibar khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top