So sánh giữa tủ lạnh và minibar Primo về ưu nhược điểm của sản phẩm

Tủ lạnh mini và tủ mát Minibar Primo đặc điểm chung đều là tủ có chức năng làm mát và bảo quản đồ ăn, nước uống cho các khách sạn hiện nay. Tuy là vậy những giữa 2 sản phẩm này chúng có những đặc tính riêng cũng như những ưu nhược điểm của sản phẩm , bài viết dưới đây chỉ rõ cho bạn đọc để cùng hiểu hơn về 2 sản phẩm này.

1.1 Ưu điểm của tủ Minibar Primo

Ưu điểm của tủ Minibar Primo

Tủ sử dụng ống dẫn nhiệt làm năng lượng hoạt động. Do không vận hành bằng máy móc nên tủ Minibar không phát ra các tiếng ồn gây khó chịu.

Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh khép kín và không gây tiêu hao chất làm lạnh. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, tủ Minibar Primo không cần phải tăng cường thêm chất làm lạnh.

Tuổi thọ của tủ Minibar Primo khá cao dù được sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Tủ Minibar Primo sử dụng chất làm lạnh không có Freon, do đó rất thân thiện với môi trường.

Hiệu quả làm lạnh và lượng làm lạnh cao hơn hơn so với thể bán dẫn. Tủ mini bar công nghệ ống dẫn nhiệt vẫn có thể làm lạnh ở nhiệt độ 25℃.

Tiêu thụ năng lượng thấp hơn và tiết kiệm điện

Tủ có khả năng tự động rã tuyết, đồng thời nước ngưng tụ cũng bị bay hơi bởi nhiệt.

Sửa chữa dễ dàng, chỉ cần thay cốt máy khi hệ thống làm lạnh có vấn đề.

Tủ Minibar Primo vẫn có thể hoạt động bình thường trong điều kiện điện áp không ổn định.

1.2 Nhược điểm

Kết cấu phức tạp, yêu cầu công nghệ cao, nên giá thành tương đối cao

Không thể thực hiện chức năng đông lạnh, nên không thể bảo quản được thịt và bánh kem

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh mini

Ưu điểm của tủ lạnh mini

Giá thành rẻ

Tủ thiết kế kích cỡ nhỏ nên chiếm ít diện tích đồng thời dễ di chuyển khi cần thiết.

2.2 Nhược điểm

Ít mẫu mã và thương hiệu để chọn lựa

Ít được đầu tư về công nghệ làm lạnh: Dường như hầu hết các tủ lạnh mini hiện nay đều sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp và không có tính năng chống đóng tuyết.

Không có tính năng kháng khuẩn, khử mùi: Tủ lạnh không được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên khi sử dụng người dùng cần phải vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, tốn thời gian.

Gây tiếng ồn khi hoặc động do chạy bằng ga và log

Tuổi thọ không được cao do quạt gió tản lạnh và nhiệt phải hoạt động liên tục. Đồng thời, việc sử dụng loại động cơ này cũng gây ra mức độ tiếng ồn nhất định

Tủ lạnh thường xuyên bị rò rỉ nước ra bên ngoài do vấn đề lạnh tụ nước, hơi nước không thể tự bốc hơi khi bị ngưng tụ trong quá trình làm lạnh.

Trên đây là những so sánh về ưu nhược điểm giữa tủ lạnh mini và Minibar Primo cho thấy dòng snar phẩm Minibar Primo vẫn được vote sáng nhất và được khách hàng lựa chọn sử dụng thay thế cho dòng tủ lạnh mini.

3. Địa chỉ mua Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

4. Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top