Review cách chọn minibar Primo cho các khách sạn

Lựa chọn minibar Primo cho khách sạn

Tủ mát khách sạn thường là loại tủ mát mini không có ngăn đá. Thiết bị có chức năng để giữ mát đồ uống, trái cây và nhiều đồ khác. Giữ mát đồ uống, đồ ăn là nhu cầu cần thiết của khách khi lưu trú tại khách sạn. Nhưng nhu cầu này không nhiều, do đó, các loại tủ minibar luôn được lựa chọn nhiều hơn cả. Tủ mát được sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các khách sạn quy mô từ nhỏ đến lớn. Kể cả các nhà nghỉ cũng thường trang bị tủ mát, tủ lạnh để phục vụ khách nghỉ chân. Để chọn lựa được một chiếc tủ Minibar thì cần dựa vào đâu?

tủ mát Minibar Primo

tủ mát Minibar Primo

tủ mát Minibar Primo

 

Dựa vào nhu cầu của khách sạn, resort

Để chọn được một chiếc minibar phù hợp, khách sạn cần hiểu được nhu cầu sử dụng minibar của khách hàng. Bởi điều này sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn kích thước, mẫu mã và tính năng của minibar.

Nếu đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, khách sạn nên chọn các loại mini bar kích thước lớn. Ngược lại, nếu là khách đơn lẻ, thì mini bar cỡ vừa là lựa chọn phù hợp cho khách sạn. Ngoài kích thước, tính năng và mẫu mã của minibar cũng là những tiêu chí cần xem xét. Bởi vẻ ngoài bắt mắt và tính năng đa dạng chính là yếu tố thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm trong minibar.

Dựa vào độ ổn định và độ bền của mini bar

Chất lượng và sự ổn định trong hoạt động là yếu tố tiên quyết khi chọn mua minibar. Bởi những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng có thể gây ảnh hưởng đến các khách hàng. Đồng thời, việc minibar hoạt động kém còn khiến khách sạn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho bảo hành. Do đó, một chiếc minibar vận hành ổn định, tuổi thọ cao là điều được ưu tiên hàng đầu.

Dựa vào các chức năng đặc biệt

Các chức năng đặc biệt là yếu tố dùng để cân nhắc khách sạn nên chọn loại minibar nào. Khả năng làm mát tự động là một trong những chức năng cần thiết nhất. Chức năng này cho phép minibar làm mát tự động khi nhiệt độ xuống quá thấp hoặc khi nguồn điện bị ngắt đột ngột. Do đó, nó giúp người sử dụng không phải thao tác thêm để giúp mini bar hoạt động trở lại. Ngoài ra, chức năng này còn có tác dụng bảo vệ hệ thống làm lạnh và tránh rò rỉ nước.

Khả năng tiết kiệm điện, không ảnh hưởng đến môi trường, an toàn với người sử dụng và đặc biệt tuyệt đối giữ im lặng.

Dựa vào uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối

Minibar có thể được cung cấp bởi rất nhiều nhà sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, không phải nhà sản xuất nào cũng tạo ra được sản phẩm tốt và chất lượng. Do đó, việc lựa chọn đúng nhà sản xuất cũng như đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp khách sạn có được sản phẩm phù hợp. 

Địa chỉ mua Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam

 

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top