Phân biệt két sắt chính hãng và két sắt kém chất lượng

Sự khác biết giữa két sắt chính hãng và kém chất lượng

Thị trường két sắt rất đa dạng về dòng sản phẩm, giá cả với các thương hiệu khác nhau vì vậy mà cũng có rất nhiều sản phẩm hàng giả, chất lượng kém khiến người tiêu dùng dễ bị mua nhầm. Để phân biệt và lựa chọn đâu là két sắt chính hãng đâu là két sắt kém chất lượng hay còn gọi là két sắt giả và bằng những đặc điểm nào mà mắt thường chúng ta có thể nhận ra và phân biệt được hãy cũng Minh Giang điểm qua vài đặc điểm những chiếc két giả, két kém chất lượng nhé!

Màu sắc kém sắc nét

Các loại két sắt an toàn, chính hãng, chất lượng đảm bảo được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện cho màu sắc rõ ràng, hiện đại, bóng đẹp và tạo cảm giác sần sần khi sờ tay vào. Mặt khác, các loại két sắt là hàng giả, kém chất lượng được sơn bằng công nghệ thường nên màu sắc kém sắt nét hơn so với két sắt thật và khi sờ vào có cảm giác nhẵn, mịn. Két sắt chính hãng có màu sắc sắc nét, bóng đẹp hơn hẳn so với két sắt kém chất lượng.

Trọng lượng két nhẹ

Người bán hàng thường giới thiệu về chất lượng két sắt như két được làm bằng vật liệu tốt, an toàn như thép, đổ bê tông bên trong, có bột chống cháy và đủ trọng lượng an toàn, phù hợp. Tuy nhiên, trên thực tế, các loại két sắt giả, két sắt kém chất lượng có trọng lượng nhẹ hơn từ 20% đến 30% so với thể tích hình khối của két. Do két được làm từ những vật liệu kém chất lượng như thép mỏng, tôn sắt hàn và được nhồi cát bên trong cho nặng đủ trọng lượng.

Tem, nhãn mác không rõ ràng

Đây là một trong những dấu hiệu rất quan trọng giúp người dùng nhận biết két sắt giả, kém chất lượng, tránh mua phải hàng nhái. Két sắt kém chất lượng thường làm giả các nhãn hiệu két sắt nổi tiếng để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, hàng giả.

Các loại két sắt kém chất lượng do các cơ sở gia công thô sơ sản xuất và họ làm các mẫu nhãn mác rồi in một loạt số seri sản phẩm cho giống nhau. Số seri sản phẩm trùng nhau hoặc không có do sản xuất hàng loạt, không có logo của nhà sản xuất hoặc logo giả , không thật do không sắc nét.

Két sắt chính hãng: Có tem chống hàng giả dính ở thành két sắt, khi bóc tem đều bị nát vụn và trên tem có số sêri, bên ngoài bao bì có ghi số điện thoại và địa điểm nhà máy.

Giá thành sản phẩm rẻ

Vì két sắt kém chất lượng được làm từ những vật liệu dễ cắt phá, độ an toàn không cao nên giá thành loại két sắt này thấp hơn so với két sắt chính hãng. Giá thành két sắt kém chất lượng chỉ khoảng từ 1triệu đồng đến khoảng 2 triệu đồng/chiếc.  Giá thành két sắt rẻ cũng đi liền với độ an toàn, khả năng chống trộm, chống cháy của két thấp nên tiền bạc, giấy tờ của khách hàng dễ bị trộm, mất đi nếu không may xảy ra hỏa hoạn.

Còn đối với giá thành két sắt chính hãng thì không bao giờ có rẻ như vậy được. Cho nên các bạn mua hàng cũng phải chú ý thật kĩ để tránh tình trạng không phân biệt được mua phỉa hàng giả hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

Gợi ý két sắt chính hãng dành cho gia đình

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top