Nhu cầu sử dụng minibar khách sạn ngày càng nhiều tại Việt Nam

Minibar đang ngày một được ưa chuộng tại Việt Nam

Vì sao nhu cầu sử dụng Minibar hiện nay có xu hướng tăng mạnh tại Việt Nam. Do minibar được cải tiến cao cấp hơn những chiếc tủ lạnh mini, giá thành hợp lí và đặc biệt có nhiều tính năng phù hợp cũng như chiếm trọn được niềm tin với khách hàng.

1. Minibar là gì?

Minibar (hay còn được gọi là quầy bar thu nhỏ) thực chất là một chiếc tủ lạnh mini, chuyên được sử dụng để làm mát thức uống hoặc để lưu trữ mỹ phẩm, trái câylà một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong buồng phòng khách sạn 4-5 sao hiện nay. Khách sạn đầu tư mini bar nhằm phục vụ nhu cầu bảo quản đồ ăn, thức uống của khách hàng, đồng thời tạo nên sự hiện đại và tiện nghi trong suốt quá trình lưu trú. Mỗi ngày, khu vực minibar luôn được nhân viên khách sạn kiểm tra kỹ lưỡng để giữ vệ sinh tuyệt đối. 

1. Minibar là gì?

 

2. Cấu tạo tủ Minibar

Với công nghệ làm mát  bằng công nghệ hấp thụ nhiệt cao cấp” đồng thời được thiết kế chuyên để chứa đồ uống, mỹ phẩm, hoa quả nên nhiệt độ luôn được duy trì ở mức từ 3-13 độ C, Luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.và không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

2. Cấu tạo tủ Minibar

2. Cấu tạo tủ Minibar

 

Nhờ cơ chế hoạt động không có dòng khởi động nên sản phẩm này giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện năng tối đa.

Nó không dùng log , không bơm gas và không có tiếng ồn , im lặng tuyệt đối, với thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất cứ đâu mà vẫn đảm bảo một không gian đẹp.

3. Lợi ích khi sử dụng Minibar

Tăng thêm doanh thu từ việc bán đồ ăn, thức uống trong minibar

Trên thực tế, các đồ ăn, thức uống trong minibar thường đắt hơn rất nhiều so với bên ngoài. Bởi vì, điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Nếu nửa đêm, khách cảm thấy đói, muốn ăn socola, snack hay uống một ly nước mát thì chỉ việc ra mở tủ là mọi thứ đã sẵn sàng. Không cần phiền phức gọi phục vụ hay lặn lội đi tìm mua nó .

Du khách sử dụng càng nhiều đồ trong minibar, thì doanh thu, lợi nhuận của khách sạn càng cao.

Tạo tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho khách sạn

Sự có mặt của minibar sẽ giúp phòng khách sạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn. “đẳng cấp” đạt tiêu chuẩn mới toàn cầu.

Việc kết hợp những chiếc minibar tiện ích, dễ dàng sử dụng cùng với thiết kế nội thất căn phòng hài hòa với màu sắc và kích thước của minibar, càng khẳng định hơn nữa giá trị của thương hiệu mà khách sạn mang lại. 

 Khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ khác của khách sạn

Việc dùng một loại tủ lạnh mini sẽ giúp khách sạn kích thích các dịch vụ khác. Sở dĩ, đồ trong minibar khá đắt đỏ nên có thể một số người sẽ không dùng nó. Thay vào đó, họ tìm đến các nhà hàng, quầy bar của khách sạn để mua sản phẩm chất lượng tương đương mà giá cả tốt hơn.

Tuy nhiên, một khi đến nhà hàng, quầy bar, người ta lại có xu hướng tiêu dùng nhiều hơn bởi có nhiều sự lựa chọn hơn. Điều đó khiến doanh thu của khách sạn tăng lên đáng kể.

4. Địa chỉ mua Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

5. Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top