Minibar tủ mát khách sạn không mát - Nguyên nhân và giải pháp?

 Sử dụng Minibar tủ mát khách sạn đúng cách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ mát cho khách sạn, tuy nhiên là đồ điện lạnh, thường xảy ra một số vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, và lỗi ảnh hưởng trực tiếp nhất đến khách sạn là Minibar  không mát. Hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

1. Minibar (tủ mát) là gì?

Minibar là tủ làm mát đồ uống trong phòng khách sạn. Trước kia tủ lạnh mini được sử dụng nhiều hơn tuy nhiên hiện nay nó đã dần bị thay thế bởi nhược điểm của nó là có ngăn đông đá (không cần thiết, tiêu thụ điện năng nhiều hơn, và còn mất thời gian vệ sinh tủ theo chu kì). Đặc biệt là khi hoạt động tủ phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của người sử dụng cũng như sự chuyên nghiệp của các hệ thống khách sạn. Tuy nhiên, các khách sạn 2* trở xuống vẫn còn sử dụng sản phẩm này vì tiết kiệm được chi phí mua ban đầu.

2. Ưu điểm của tủ mát khách sạn?

Như đề cập ở trên, minibar sinh ra để khắc phục những nhược điểm đang tồn tại của tủ lạnh mini, vì nó không có ngăn đông đá, tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và hơn nữa là hoàn toàn không có tiếng ồn.

Thêm vào đó, nhiệt độ của tủ mát luôn duy trì từ  3-13oC, giúp đồ uống, mỹ phẩm, hoa quả luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp.

Tủ mát Primo lại được ưa chuộng nhiều hơn cả bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng đa dạng, chức năng ưu việt nên đã được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho hệ thống khách sạn của mình trong nhiều năm trở lại đây.

3. Lỗi phổ biến nhất khi sử dụng minibar.

Tủ “KHÔNG MÁT”, với chức năng chính làm mát mà lại gặp phải hiện tượng này thật không tốt chút nào.

Có 2 nguyên nhân chính là

3.1.  Tấm tỏa nhiệt bị hỏng hoặc sò lạnh bị hỏng cần thay thế

Thường xảy ra với các dòng tủ được sản xuất bởi Công nghệ không rõ ràng , cần phải mua phụ kiện thay thế , để đảm bảo tủ hoạt động ổn định cũng như tốt hơn. Nhưng với Minibar Primo thì điều này hoàn toàn không thể xảy ra. Vì được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cộng với sản phẩm được sử dụng công nghệ làm mát bằng khí NH3 và H2O giúp cho sản phẩm có khả năng làm mát “sâu”, thân thiện với môi trường. Nên tuổi thọ của nó thường từ 15 năm cho đến 20 năm.

3.2. Tủ không có không gian tỏa nhiệt.

Thường khách sạn gặp 1 sai lầm đó là thiết kế hộc tủ quá bé, và không tham khảo trước kích thước tủ cần mua. Vì vậy, đôi khi mua tủ quá to so với kích thước hộc, hoặc vừa  nhưng không có khe thoáng không để tủ có thể tản nhiệt tốt.

Khắc phục điều này chỉ có cách là để tủ nơi thoáng mát, mỗi chiều cách giới hạn của mặt tủ ít nhất 5-10cm, nếu đủ điều kiện như trên và nhiệt độ ổn định thì tuổi thọ của tủ càng cao .

4. Giới thiệu về Minh Giang - nhà cung cấp minibar uy tín hàng đầu tại Việt Nam .

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang tự tin là đại lý Ủy Quyền của Hãng Minibar System – USA, phân phối Minibar cao cấp, là đối tác đáng tin cậy của các khách sạn, resort, spa, …. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã với mức giá thành vô cùng phải chăng.

Địa chỉ nhà phân phối tin cậy duy nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top