Minibar Primo - và những lưu ý khi sử dụng minibar khách sạn

Một số lưu ý khi sử dụng minibar khách sạn

Minibar là một đồ dùng không thể thiếu trong các khách sạn 3 sao trở lên. Ngày nay, còn được sử dụng phổ biến trong các căn hộ cho thuê, resort... Để sử dụng và vận hành đúng cách sao cho tủ mát hoạt động ổn định và lâu dài nhất, cùng Minh Giang tìm hiểu nhé.

Minibar

 

1. Khi mới lắp đặt cần ổn định

Quen với việc sử dụng tủ lạnh, đôi khi áp suy nghĩ vào tủ mát mini là sai lầm. Như tên gọi của nó, cơ chế của minibar là làm mát chứ không phải làm lạnh, vì vậy nhiệt độ trong tủ sẽ không được giảm sâu như tủ lạnh dùng trong gia đình hay các loại tủ lớn dùng bảo quản trong siêu thị.

Khi mới cắm điện, không nên cắm rồi rút ra ngay mà để tủ mát ít nhất 2 tiếng cho nhiệt độ được ổn định nhất.

2. Để tủ ở trong không gian kín ? Nên hay không nên.

Các loại thiết bị sử dụng điện đều sẽ tản nhiệt. Vì vậy, khi dùng minibar cần lưu ý để trong hộc tủ, mỗi chiều cách ngăn tủ ít nhất 5cm. 

Tủ mát để không ồn, thích hợp trong khách sạn thì sẽ làm mát theo cơ chế điện tử, tự cảm ứng nhiệt nên nếu để trong không gian kín sẽ làm cho nhiệt độ tủ mát không được tốt nhất theo mong muốn.

3. Thường xuyên vệ sinh tủ minibar

Ngăn lạnh của những tủ minibar cần được vệ sinh thường xuyên khoảng 2 tới 3 tháng một lần. Việc vệ sinh này sẽ giúp diệt vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ minibar. Đồng thời, thời điểm vệ sinh bạn cũng cần thiết kiểm tra độ bám dính của gioăng cao su cửa. Nếu gioăng cửa không còn dính thì cần phải thay ngay tắp lự để giảm thiểu mất lạnh.

Đi kèm ngăn lạnh, dàn ngưng tụ cũng là bộ phận cần thiết được vệ sinh và kiểm tra liên tục. Dàn ngưng là một bộ phận bằng kim dòng và được lắp tại phía dưới của tủ minibar. Nó có một chức năng siêu quan trọng là loại bỏ nhiệt từ máy nén minibar. Vì vậy, nó cần phải được khiến cho sạch để hạn chế bụi bẩn bám vào gây hỏng hóc. Tần suất vệ sinh tủ mini bar được khuyến nghị là khoảng 6 tháng một lần hay một năm một lần.

4. Xếp đặt đồ ăn trong mini bar một phương pháp khoa học

Đặc điểm chung của các chiếc tủ minibar là có không gian tương đối nhỏ. Vì vậy, các dòng món ăn luôn được đặt kín vào diện tích bên trong tủ. Thậm chí, thức ăn có khả năng bịt kín “cổ họng” thổi hơi lạnh của tủ minibar. Đây là một trong những căn nguyên không ít nhất dẫn tới tình trạng hao điện bởi không khí lạnh không có khoảng cách để đối lưu. Để khắc phục, bạn cần phải xếp đặt thực phẩm trong tủ một phương pháp thật thích hợp. Chuyên nghiệp nhất cần phải có khoảng phương pháp nhất định giữa những cái món ăn để khí lạnh đối lưu.

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

 

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primokét sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top