Mách bạn sử dụng tủ mát Minibar bảo quản mĩ phẩm

Dùng tủ mát minibar có dùng để bảo quản mỹ phẩm được không

Hiện nay mỹ phẩm là một trong những đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ,có rất nhiều loại serum, kêm, tinh chất, mặt nạ cần bảo quản lạnh vì vậy nhu cầu mua và sử dụng tủ mát minibar đựng mỹ phẩm ngày càng tăng. Có nhất thiết phải bảo quản mỹ phẩm qua tủ mát minibar không? Hãy cùng Minh Giang tìm hiểu bài viết sau đây.

Tại sao cần bảo quản mĩ phẩm bằng tủ mát Minibar

Mỹ phẩm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da hằng ngày vì vậy cần được bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng cũng như không gây tác động xấu đến cơ thể. Vì vậy, mọi người thường tìm đến tủ mát minibar để có thể bảo quản các đồ skincare không bị hỏng, biến chất dưới nhiệt độ thay đổi của môi trường.

Nếu sử dụng tủ lạnh mini hoặc tủ lạnh thông thường để bảo quản thì không bao giờ được phép nha quý vị. Nhiệt độ ở tủ lạnh thường lạnh rất sâu vì tủ lạnh dùng bảo quản đồ ăn cho nên hoàn toàn không phù hợp với việc chúng ta bảo quản mĩ phẩm.

Với tủ mát Minibar nhiệt độ làm mát ở mức 6-13 độ C rất phù hợp. Các loại tủ mát minibar hiện giờ sử dụng công nghệ làm mát hiện đại, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện. Nhiệt độ sẽ tự động điều chỉnh trong khoảng phù hợp với điều kiện bảo quản mỹ phẩm.

Những ưu điểm khi bảo quản mĩ phẩm bằng tủ mát minibar

Tủ mát minibar đựng mỹ phẩm làm chậm quá trình oxy hóa. Sự oxy hóa xảy ra nhanh khi mỹ phẩm tiếp xúc với ánh sáng, nhiệt độ cao. Vì vậy nên thường thấy các đồ skincare mỹ phẩm có câu hướng dẫn trên bao bì, “Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời” . Khi bảo quản mát sẽ làm sản phẩm giữ được thời hạn sử dụng lâu hơn với chất lượng tốt hơn.

Tránh mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Mỹ phẩm thường là dạng đặc hoặc lỏng, dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường. Khi càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ dễ dàng bị biến chất. Hơn nữa, hiện nay mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Điều này kéo theo việc ít sử dụng chất bảo quản hoặc không có chất bảo quản trong sản phẩm. Với nhiệt độ môi trường ở Việt Nam, mùa hè có thể lên tới 36-38 độ thì ảnh hưởng rất nhiều đến hạn sử dụng của sản phẩm.

Tăng hiệu quả và sự thỏa mái khi sử dụng. Một trong những đồ chăm sóc da không thể thiếu của chị em là mặt nạ. Việc bảo quản mát sẽ làm tăng cảm giác thỏa mái khi đắp mặt nạ, kem dưỡng, đặc biệt rất tốt cho các da đang bị kích ứng. Các loại serum có công dụng kháng viêm hay trị mụn chiết xuất từ lô hội, retinol và benzoyl peroxide cũng nên được giữ lạnh để da luôn có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bảo quản mỹ phẩm 1 cách gọn gàng. Việc xếp vào 1 chiếc tủ mát sẽ làm cho chỗ đặt mỹ phẩm được đẹp hơn, gọn hàng và ngăn nắp hơn. Các loại tủ mát sẽ có đợt và các thanh chắn, có thể để đồ 1 cách khoa học. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp giúp tối ưu diện tích và ngăn nắp cho căn phòng.

Một số mẫu tủ mát Minibar thương hiệu Primo giới thiệu đến các bạn

Minibar cửa kính viền kim loại

Minibar cửa kính viền kim loại

 

Minibar cửa kính viền nhựa

Minibar cửa kính viền nhựa

 

Minibar cửa đặc

Minibar cửa đặc

 

Địa chỉ mua tủ mát Minibar Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âudành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top