Mách bạn két sắt giá rẻ mua ở đâu tốt nhất

Két sắt là sản phẩm yêu cầu tính kỹ thuật cao nhằm đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho vật chứa bên trong két sắt. Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật thiết kế cao, Minh Giang cung cấp sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng.

Két sắt Primo

 

Lưu ý khi mua két sắt

Két sắt lưu trữ tiền bạc, đồ quý giá hay các tài liệu quan trọng cần được thiết kế và sản xuất với kỹ thuật cao, chính xác. Bạn nên mua két sắt từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, bởi các thương hiệu lớn có dây chuyền sản xuất tốt, khả năng thiết kế két sắt có độ an toàn cao.
Sử dụng két sắt kém chất lượng sẽ khiến chủ nhân két sắt thường xuyên đối mặt với vấn đề hỏng hóc, nguy cơ bị cậy phá nhiều hơn. Ngoài ra, khi sử dụng bị quên mật khẩu, rất khó khăn để tìm cách sửa két, do két không rõ nguồn gốc, và người bán két chưa chắc đã có tay nghề kỹ thuật cao để giúp bạn sửa chữa.

Két sắt Primo- két sắt đảm bảo chất lượng

Một chiếc két sắt Primo được coi là đảm bảo chất lượng và có uy tín thường có những chi tiết thiết kế sắc nét, cánh hoặc khung đúc liền khối, có khả năng bảo mật cao. Trên sản phẩm có nhãn mác rõ ràng, tem bảo hành chống hàng giả hàng nhái được dán ở nơi dễ nhận biết, kèm theo phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như các khuyến cáo dành cho người tiêu dùng.

Két sắt Primo- két sắt đảm bảo chất lượng

 

Đến với công ty Minh Giang, bạn không những nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà còn được hưởng chính sách bảo hành cực kỳ tốt.

Lựa Chọn Đại Lý Mua Két Sắt Gia Đình Được Uỷ Quyền Chính Hãng từ các Hãng Lớn

Chính vì danh tiếng cũng như độ tin cậy của những nhãn hàng lớn, ngày càng có nhiều cơ sở nhái theo mẫu mã, kiểu dáng của các thương hiệu uy tín nhằm thu lợi ích cá nhân. Do hàng làm nhái theo nên khả năng hàng kém chất lượng là điều hoàn toàn chắc chắn. Chính điều này sẽ gây bất lợi cho bản thân bạn khi lựa chọn nhầm địa chỉ và mua không đúng loại két sắt.

Thêm nữa, khi tìm đến các đại lý được ủy quyền chính hãng, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ biết rõ xem từng dòng sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của bạn mà đôi khi còn có thể tư vấn cho bạn loại sản phẩm nên chọn để phù hợp cả về phong thủy.

Khi mua hàng qua các đại lý ủy quyền chính hãng, bạn cũng sẽ được cung cấp các giấy tờ chính hãng liên quan đến việc bảo hành giúp bạn có thể liên hệ bảo hành tiện lợi nhất khi cần thiết.

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top