Lý do những khách sạn uy tín và chất lượng lại chọn sản phẩm minibar.

Khách sạn lớn tiêu chuẩn cao lựa chọn minibar khách sạn như thế nào

Minibar là gì?

Minibar hay còn được gọi là quầy bar thu nhỏ thực chất là một chiếc tủ lạnh mini, chuyên được sử dụng để làm lạnh thức uống hoặc để lưu trữ mỹ phẩm, trái cây,… nên được các khách sạn, resort và bệnh viện tin dùng. Không những có thiết kế tinh tế, hiện đại, góp phần mang đến sự tiện nghi cho những địa điểm trên mà sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện năng do có dung tích tương đối nhỏ (từ 20-60 lít) so với dòng tủ lạnh thông thường và được vận hành bởi công tiên tiến nhất .

Những ưu điểm của Minibar hiệu Primo khiến những khách sạn, resort, … tin dùng.

1. Minibar thương hiệu Primo giúp tiết kiệm điện năng.

Minibar Primo được chế tạo ra để khắc phục những nhược điểm đang tồn tại của dòng tủ lạnh thông thường. Các nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ làm mát bằng khí NH3 và H2O giúp cho sản phẩm có khả năng làm lạnh sâu. Nhiệt độ làm lạnh của Minibar luôn được duy trì ở mức từ 3 - 13 độ C giúp đồ uống, trái cây, mỹ phẩm, … luôn được bảo quản ở nhiệt độ vừa phải nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này là thiết bị điện biến tần không có dòng khởi động nên nó tiết kiệm 50-60% mức tiêu thụ điện năng so với tủ lạnh thông thường

2. Thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đa dạng về mẫu mã cũng như tinh tế, trang nhã và vô cùng sang trọng trong thiết kế, Minibar Primo luôn là sản phẩm được khách hàng ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn để phù hợp với phong cách cũng như lối kiến trúc của khách sạn, resort, spa,…. Từ đó giúp đồng bộ hóa và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất của căn phòng.  

3. Tuổi thọ cũng như độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí cho khách sạn.

Hệ thống làm mát của Minibar hiệu Primo là hoàn toàn khép kín. Thêm vào đó, việc sử dụng chất làm mát thay vì máy móc nên việc bảo dưỡng cũng như thay cốt máy sẽ trở nên dễ dàng hơn. Kỹ thuật viên của khách sạn có thể sửa chữa thay vì phải thuê kỹ thuật bên ngoài. Điều này sẽ giúp khách sạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Với những đặc tính nổi trội như trên cùng với thiết kế hiện đại, trang nhã và tinh tế cộng với cơ chế hoạt động không gây ra tiếng ồn của Minibar hiệu Primo giúp cho sản phẩm này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện hay bất cứ không gian nào cần sự yên tĩnh tuyệt đối.

Tại sao nên Minibar Do Đại lý Ủy Quyền của hãng là Công Ty Minh Giang

Với hơn 16 năm Phân phối dòng sản phẩm Minibar Primo, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Minh Giang tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm cao cấp được sản xuất tuân thủ công nghệ Thụy Sĩ với giá cả tốt nhất cho khách hàng và đối tác giúp họ tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp Y tế và khách sạn Việt Nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Mọi thông mua Minibar vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top