Kinh nghiệm lựa chọn két sắt giá rẻ tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng thì chọn mua két sắt như thế nào

Két sắt Primo là dòng sản phẩm két sắt với kích thước nhỏ gọn, có thể cất trong tủ, cố định vào tường chống di chuyển bằng cách bắt vít cố định, phù hợp sử dụng gia đình Khách sạn. Dòng két sắt Primo cũng được thiết kế với đầy đủ tính năng như dòng két sắt kích thước lớn CHẮC CHẮN, BỀN VỮNG, chống va đập cậy phá, Két sắt Primo có nhiều mẫu mã đa dạng nhiều kiểu dáng với thẩm mỹ cao.

1. Két sắt Primo nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng

Két sắt Primo –System có trụ sở chính tại Washington DC và có văn phòng đại diện ở khắp các châu lục. Tất cả các linh kiện sản xuất sản phẩm két sắt khách sạn đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ tiêu chí thẩm mỹ đến độ bền, độ an toàn trong sử dụng của sản phẩm.

Được điều hành bởi Tiến sỹ Andreas Jacobs ông là chủ tịch điều hành một chuỗi công ty như công ty Jacob Holding, Bary Callebaut và công ty Andecco….với đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế giỏi có tầm nhìn chiến lược sâu rộng đã chế tạo ra két sắt  bằng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Két sắt Primo - với công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, những dòng sản phẩm của Primo mang đến cho người trải nghiệm những phút giây thật sự thoải mái và bền bỉ theo thời gian.

Két sắt Primo nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng

 

2. Đặc điểm của két sắt Primo

- Hai cơ chế tia khóa thép rắn

- LED hiển thị lớn và bàn phím

- Đèn LED nội bộ( phát sáng khi mở két)

- ADA compliant bàn phím âm thanh

- Mã khách 4 chữ số

- Ưu tiên ghi đè mật khẩu

- Pin tự động kiểm tra và cảnh báo pin thấp

Đặc điểm của két sắt Primo

 

3. Những lưu ý khi mua két sắt cho khách sạn

Việc trang bị két sắt cho khách sạn vô cùng quan trọng vì số lượng thường rất lớn và đồ dùng nội thất khách sạn đã được mua sắp đặt từ trước nên khó có thể thay đổi được vị trí, chính vì vậy bạn cần lưu ý tới kích thước và khối lượng của sản phẩm. Két sắt  để sử dụng thường xuyên bởi khách lưu chú và thường bị thay thay đổi mật khẩu liên tục. Vì vậy bạn nên đầu tư sản phẩm có chất lượng cao. Nếu bạn mua phải các sản phẩm kém chất lượng, thường xuyên hư hỏng sẽ phải thay mới , Điều này  còn làm ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn và làm mất đi lượng khách hàng thường xuyên . Két sắt khách sạn được quảng cáo rất nhiều trên mạng Internet, các trang thương mại điện tử hoặc các website bán hàng. Rất nhiều chủng loại từ nhiều nhà cung cấp trôi nổi. Vì vậy bạn phải hết sức thận trọng và cân nhắc trong việc mua sản phẩm trên các trang này. Nên đến trực tiếp cửa hàng bán, giới thiệu sản phẩm để xem và thử nghiệm sản phẩm . Minh Giang tự hào là một trong những Đại lý phân phối ủy quyền  sản phẩm két sắt khách sạn Primo của hãng Minibar System – USA Tại Việt Nam trong suốt thập kỷ qua.

4. Địa chỉ cung cấp két sắt Primo uy tín, chất lượng cao

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline : 0979 152 626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top