Két sắt Primo sản phẩm đẳng cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay

Két sắt hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay

 

Với tất cả những lưu ý trên thì chiếc két sắt Primo của Tập đoàn Minibar System có thể đáp ứng được mọi yêu cầu. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Nhiều tính năng nổi bật

- Sở hữu tính năng ẩn mã số khi mở két nên sẽ tránh được tình trạng người khác nhìn thấy mã số.

- Thêm vào đó, mật khẩu của két còn thay đổi được nhiều lần và mỗi khách hàng có thể thay đổi và sử dụng một mật mã riêng chỉ mình nhớ được. Ngoài ra, két sẽ tự ngắt và bị vô hiệu hóa việc mở két khi nhập sai mã 3 lần từ đó nâng cao khả năng an toàn cho tài sản của khách.

- Chiếc két sắt hiệu Primo này có đèn led bên trong, két sẽ phát sáng khi mở giúp khách hàng không bỏ quên đồ, khi pin yếu két được lập trình dừng không đóng cửa cho tới khi thay pin mới cho phép hoạt động bình thường .

- Hãng Minibar system còn nghiên cứu và chế tạo ra một thiết bị thông minh , cho phép mở khóa két khẩn cấp,  giải mã lịch sử giao dịch của khách hàng. Việc này giúp Khách sạn chứng minh được các hành vi gây rối, tạo scandan giả!

Khi lựa chọn sản phẩm này do Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Dịch vụ Minh Giang, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất khi mua sản phẩm của Công ty.

2. Kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao , thiết kế nhỏ gọn

- Được thiết kế để sử dụng riêng cho khách sạn, resort cao cấp. Sở hữu kiểu dáng cải tiến, hiện đại, và vô cùng tinh tế rất được các khách sạn trên thế giới cũng như tại  Việt Nam rất ưa chuộng.

- Nhỏ, gọn với trọng lượng trung bình chỉ từ 8-15 kg giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

- Được sản xuất từ thép tấm cao cấp cộng với lớp sơn nano bóng đẹp chống bám mồ hôi cũng như vân tay khiến cho chiếc két sắt mang một vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Hiện nay Minh Giang đang cung cấp các sản phẩm minibar chính hãng với giá cả hợp lý nhất để được báo giá tốt nhất xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: https://minibarprimo.com/

HOTLINE: 0979.152.626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top