Két sắt chính hãng tại Đà Nẵng - két sắt Primo

Bạn ở Đà Nẵng, bạn chưa biết mua két sắt ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng. Mua két sắt không chỉ là mua xong là về sử dụng mà một điều rất quan trọng nữa là bảo hành và bảo trì két trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy nên nếu đã xác định mua két sắt thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín hàng đầu và két sắt Primo do công ty Minh Giang phân phối chính là địa chỉ như vậy.

két sắt Primo do công ty Minh Giang phân phối

 

Ưu điểm của két sắt Primo

Két sắt Primo  kích thước nhỏ, thiết kế 1 cửa gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển.

Do diện tích sử dụng nhỏ và thiết kế đơn giản nên giá bán của các két sắt Primo hiện nay hợp lí nhất trên thị trường. 

Két sắt Primo có cấu tạo và công nghệ từ Thụy Sĩ, là chiếc két sắt an toàn nhất hiện nay.

Không sử dụng chìa khóa cơ cung cấp bộ giải mã thông minh khi cần thiết để bảo mật tốt.

Có thể chèn mật khẩu nhiều lần.

Tại sao nhu cầu sử dụng két sắt tại Đà nẵng lại tăng cao?

Có phải bạn đang băn khoăn tại sao nhu cầu sử dụng két sắt ở thành phố Đà Nẵng lại tăng lên chóng mặt như vậy. Thực tế ,tại thành phố Đà Nẵng mọc lên hàng loạt các địa chỉ bán két sắt Đà Nẵng bởi nơi đây là khu vực tập trung đông đúc dân cư, có nền kinh tế phát triển nhanh , đời sống con người nơi đây cũng dần tăng lên.

Nhu cầu về két sắt và các thiết bị an ninh phục vụ cho những khách sạn và tòa nhà ngày càng cao, phần lớn nhu cầu về két dành cho khách sạn, két sắt điện tử tại những khách sạn trang bị két sắt để phục khách du lịch và két sắt cho văn phòng công ty.

Két sắt có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã phong phú,chi phí thấp mà vẫn đảm bảo tuyệt đối cho tài sản của người sử dụng nên ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top