Hướng dẫn cách lựa chọn két sắt để tủ

Két sắt để tủ đang được nhiều khách sạn lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, an toàn, kiểu dáng nhỏ gọn, có thể xếp đặt linh hoạt trong nhiều không gian có diện tích hạn chế.

 

Đặc điểm của két sắt để tủ

Két sắt để trong tủ thường được thiết kế với kích thước và khối lượng gọn nhẹ, có thể đặt trong các ngăn hay hộc tủ hoặc đặt âm tường, vừa đảm bảo tính an toàn cao vừa tạo nét thẩm mỹ hài hòa cho không gian nội thất.

Két sắt mini để tủ được thiết kế màu sắc, kiểu dáng sang trọng và cũng được tích hợp khả năng chống cháy, chức năng báo động để bảo vệ tài sản an toàn, đề phòng trộm cắp, cháy nổ.

Chọn kích thước két sắt đặt tủ

Để có thể chọn được chiếc két đặt tủ gọn gàng và tiện ích trong quá trình sử dụng, bạn cần kiểm tra lại kích thước tủ lớn hay nhỏ để chọn chiếc két phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên xác định những vật cần cất giữ trong két sắt là gì? Bạn định cất giữ giấy tờ, hồ sơ có kích thước khổ A4, cất giữ laptop hay trang sức tiền bạc? Từ đó sẽ giúp bạn chọn được một chiếc két sắt vừa vặn với khoảng trống trong tủ và chứa được lượng tài sản bạn đang có.

Chọn trọng lượng két sắt

Không chỉ kích thước mà trọng lượng két sắt để tủ cũng rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu két sắt phù hợp nhất. Nhưng bạn cần lưu ý chọn chiếc két có trọng lượng vừa phải, phù hợp với khả năng chịu lực của tủ.Tùy vào chiếc tủ của bạn có kết cấu thế nào, cấu tạo từ nguyên vật liệu gì, khả năng chịu lực nặng nhẹ ra sao để chọn được chiếc két sắt đặt trong tủ phù hợp.

Lưu ý khi chọn loại khóa két sắt

Lưu ý khi chọn loại khóa két sắt để tủ được thiết kế đa dạng các loại khóa như: két sắt khóa cơ , két sắt khóa điện tử, két khóa vân tay. Theo đó, bạn có thể lựa chọn dòng két phù hợp với yêu cầu sử dụng và tất nhiên đó là dòng két bạn thấy dễ dùng nhất với mình.Hiện nay, khi chọn mua két sắt mini để trong tủ, nhiều khách sạn thường lựa chọn két sắt khóa điện tử bởi tính tiện dụng cao, dễ dùng, đóng mở nhanh.

Lưu ý khi chọn loại khóa két sắt

 

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top