Gợi ý két sắt chính hãng dành cho gia đình

Két sắt thông mình nào phù hợp với gia đình bạn

Két sắt từ lâu đã được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc cất giữ tài sản. Không chỉ đối với các doanh nghiệp, công ty mà càng ngày các gia đình cũng có nhu cầu sử dụng két sắt cao. Khác với nhu cầu của doanh nghiệp, két sắt gia đình sẽ có những yêu cầu riêng mà khi mua bạn cần lưu ý để lựa chọn được cho căn nhà của mình một chiếc két vừa ý.

Kinh Nghiệm Mua Két Sắt Gia Đình Loại Tốt Giá Rẻ

Két sắt gia đình được phân chia theo rất nhiều loại khác nhau, với chủng loại, thương hiệu, kích thước. Do đó, để đảm bảo người mua chọn đúng loại két sắt gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chọn được sản phẩm có giá rẻ nhất, loại tốt nhất, chúng tôi xin chia sẻ cho người mua một số kinh nghiệm quý báu khi mua két sắt gia đình như sau:

Kinh Nghiệm Mua Két Sắt Gia Đình Loại Tốt Giá Rẻ

 

Lựa Chọn Đại Lý Mua Két Sắt Gia Đình Được Uỷ Quyền Chính Hãng từ các Hãng Lớn

Chính vì danh tiếng cũng như độ tin cậy của những nhãn hàng lớn, ngày càng có nhiều cơ sở nhái theo mẫu mã, kiểu dáng của các thương hiệu uy tín nhằm thu lợi ích cá nhân. Do hàng làm nhái theo nên khả năng hàng kém chất lượng là điều hoàn toàn chắc chắn. Chính điều này sẽ gây bất lợi cho bản thân bạn khi lựa chọn nhầm địa chỉ và mua không đúng loại két sắt.

Thêm nữa, khi tìm đến các đại lý được ủy quyền chính hãng, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ biết rõ xem từng dòng sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của bạn mà đôi khi còn có thể tư vấn cho bạn loại sản phẩm nên chọn để phù hợp cả về phong thủy.

Khi mua hàng qua các đại lý ủy quyền chính hãng, bạn cũng sẽ được cung cấp các giấy tờ chính hãng liên quan đến việc bảo hành giúp bạn có thể liên hệ bảo hành tiện lợi nhất khi cần thiết.

Lựa Chọn Mua Két Sắt Gia Đình Loại Phù Hợp

Khó ai có thể phủ nhận mức độ cần thiết của chiếc két sắt trong một gia đình hiện đại ngày nay. Két sắt không còn chỉ là công cụ lưu trữ đồ vật mà hiện nay cùng sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu về thẩm mĩ tăng lên của khách hàng, các mẫu két sắt có xu hướng trở nên đa dạng cùng nhiều mẫu mã và kích thước hơn. Chính vì thế khách hàng có nhiều lựa chọn hơn tuy nhiên cũng chính vì điều này mà nhiều người rơi vào hoang mang vì không biết loại nào mới thực sự phù hợp với không gian gia đình mình.

Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, số lượng tài sản cần lưu trữ thường không quá lớn chính vì vậy các dòng két mini là ưu tiên số 1. Khi lựa chọn kích thước két sắt cho gia đình .Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối ưu không gian, két sắt mini rất dễ đặt để vào bất cứ không gian nào trong căn nhà của bạn.

Chọn mua két sắt gia đình là Két Sắt Điện Tử - Két sắt Primo

Là dòng két sắt an toàn với nhiều tính năng hiện đại, luôn đảm bảo được độ an toàn của sản phẩm. Két sắt khóa điện tử sử dụng pin ngoài giúp cho việc thay pin dễ dàng hơn. Két sắt điện tử được sử dụng bộ mật mã 4 chữ số, có thể thay đổi mật mã không giới hạn, giúp người dùng có thể thay đổi mật mã theo thời gian sử dụng, tránh bị lộ và dò mã. 

Chọn mua két sắt gia đình là Két Sắt Điện Tử - Két sắt Primo

Chọn mua két sắt gia đình là Két Sắt Điện Tử - Két sắt Primo

 

Ưu Điểm Két Sắt Điện Tử

Là dòng két hiện đại nên có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các dòng két khác, chính vì vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng két này.

Két sắt khóa điện tử có tính năng đổi mã dễ dàng và bất cứ lúc nào cũng được nên bạn yên tâm về độ bảo mật của két.

Két sắt có tính năng báo động hoặc vô hiệu hóa nếu có người cố tình mở két bạn trái phép.

Két sắt điện tử sử dụng dễ dàng, tháo lắp thay pin vô cùng đơn giản.

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top