Điều cần tránh khi sử dụng két sắt

Sử dụng vật sắc nhọn cậy mở két sắt, để két sắt bừa bãi, đặt quá nhiều đồ trong két, tự ý sửa chữa két sắt… là những việc không nên làm khi sử dụng két sắt.

Quá trình sử dụng của người dùng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của két sắt. Vì thế để két sắt được lâu bền, bạn cần sử dụng két đúng cách.

 

Đặt két sắt bừa bãi

Có thể tài sản trong két sắt đã được bảo vệ an toàn với hệ thống khóa hiện đại nhưng không phải vì thế mà bạn có thể chủ quan muốn đặt két sắt ở vị trí nào cũng được. Để phòng trường hợp kẻ gian đột nhập lấy đi két, bạn cần chú ý khi chọn vị trí đặt két. Tốt nhất nên đặt két sắt trong tầm mắt để tiện quan sát, đảm bảo an toàn.

Nếu trong két sắt cất giữ những vật thường dùng như giấy tờ, tiền mặt thì có thể đặt két tại những vị trí thuận tiện để dễ lấy khi cần dùng đến. Nếu két sắt gia đình đựng trang sức có giá trị thì bạn có thể đặt két trong phòng ngủ hay phòng thay đồ. Nếu tủ quần áo rộng thì có thể đặt két bên trong tủ hay bố trí két sắt âm tường phía sau quần áo. Bên cạnh đó hiện nay việc đặt két sắt hợp phong thủy cũng được nhiều người chú ý, quan tâm. Trước khi đặt két nên tìm hiểu kỹ hướng đặt hợp với mệnh gia chủ, tránh những hướng xung khắc.

Dùng vật sắc nhọn cậy mở khóa, cửa két sắt

Trong quá trình sử dụng, đôi khi két sắt có thể xảy ra hiện tượng bị dắt khóa khó mở. Và do chưa tìm hiểu kỹ nên nhiều người dùng lại dùng vật sắc nhọn để cậy mở khóa, cửa két sắt. Không những không mở được két mà điều này còn ảnh hưởng đến kết cấu két sắt, khiến két bị hỏng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và tính bảo mật của hệ thống khóa két.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top