Đánh giá chất lượng két sắt Primo - Thương hiệu Minibar System

Chất lượng két sắt Primo của Minibar Systems

Két sắt là một dụng cụ có tính bảo mật cao, thường dùng để cất trữ những đồ vật có giá trị. Hiện nay có rất nhiều loại két sắt, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam két sắt Primo được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số đánh giá về chất lượng của két sắt Primo từ những khách hàng đã sử dụng dòng sản phẩm này.

 

Chất lượng của két sắt Primo

Két sắt Primo đang được rất nhiều người ưa chuộng vì có độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm két của Minibar System được làm từ thép tấm cao cấp chất lượng cao. Toàn bộ thân và cánh cửa được đúc bằng vật liệu trên, không thể mở khi không có chìa khóa.

Đa số tất cả két sắt Primo đều có khả năng chống cháy, giúp đảm bảo an toàn cho tài sản và giấy tờ của bạn khi xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra, két còn có khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn, lên đến nghìn độ C mà các vật dụng bên trong vẫn không bị ảnh hưởng.

Khóa két điện tử thông minh, đa dạng với nhiều kiểu mật mã phức tạp giúp bạn phòng tránh được những kẻ gian. Bởi vậy, việc phá khóa két sắt primo gần như là không thể, giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn một cách tối đa.

Giá két sắt Primo có đắt không?

Hiện nay, các sản phẩm két sắt Primo được sử dụng nhiều tại hộ gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn,… Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Minibar System luôn nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều dòng két sắt mới đa dạng về mẫu mã.

So với các dòng két sắt khác trên thị trường thì két sắt điện tử Primo có cao hơn so với những dòng két khác nhưng về chất lượng cũng như chức năng của nó thì hoàn toàn vượt trội hơn các sản phẩm trên thị trường.

Đặc điểm két sắt Primo chính hãng

Két sắt Primo chính hãng có đi kèm đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Hoa kỳ và các thị trường khó tính nhất thế giới.  Ngoài ra, trên két có đầy đủ tem, logo của Hãng và số seri. Lưu ý, mỗi két sẽ có một mẫu số seri khác nhau.

Két thật có màu sắc nét và thiết kế vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, két thật thường có trọng lượng tương đối nặng vì được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu vô cùng tốt và có khả năng cách nhiệt, chống cháy nổ. Trong khi các loại két “ hàng nhái”  thường có màu mờ nhạt, trọng lượng nhẹ vì được gia công từ những chất liệu không đảm bảo.

 

Mua két sắt Primo chính hãng ở đâu?

Địa chỉ bán két sắt Primo tại Hà Nội ở đâu uy tín, đảm bảo giá và chất lượng không phải ai cũng biết. Hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Minh Giang là đại lý độc quyền của Thương hiệu Minibar System tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý. 

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 
PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top