Chỉ bạn các sắp xếp tiêu chuẩn để đồ trong minibar khách sạn

Để đồ trong minibar khách sạn thế nào cho đúng

Kiểm tra và sắp xếp đồ trong minibar là công việc vô cùng quan trọng. Bởi sẽ chẳng có khách hàng nào muốn sử dụng một chiếc minibar được sắp xếp vô tội vạ. Vậy đồ ăn và thức uống trong minibar nên được sắp xếp như thế nào? Quy trình sắp xếp minibar được tiến hành ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1. Khi nào nhân viên buồng phòng cần kiểm tra và sắp xếp đồ trong minibar?

Khi nào nhân viên buồng phòng cần kiểm tra và sắp xếp đồ trong minibar

Ngoài việc dọn dẹp, nhân viên buồng phòng còn có nhiệm vụ kiểm tra, sắp xếp đồ trong minibar. Mục đích chính của công việc này là hạn chế tình trạng thiếu hụt các sản phẩm trong minibar. Đồng thời, nó cũng giúp minibar được sắp xếp một cách gọn gàng hơn sau khi khách sử dụng. Việc kiểm tra và sắp xếp minibar sẽ được tiến hành trong 2 tình huống sau:

Kiểm tra và sắp xếp minibar hàng ngày trong suốt thời gian khách lưu trú: Công việc này sẽ được kết hợp cùng quá trình dọn dẹp phòng của nhân viên buồng phòng.

Kiểm tra và sắp xếp minibar khi nhận được yêu cầu check out của khách: Sau khi kiểm tra và báo chi phi, nhân viên buồng phòng sẽ tiến hành sắp xếp lại minibar. Việc sắp xếp lại minibar phải hoàn thành trước khi có khách mới đến lưu trú.

2. Cách sắp xếp đồ trong minibar khách sạn

Do có diện tích nhỏ, nên các loại thực phẩm trong minibar phải được sắp xếp thật khoa học. Đặc biệt là với những chiếc minibar có cửa kính, việc đồ ăn và thức uống được sắp xếp gọn gàng sẽ tạo ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Bởi điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm mà mình cần. Đồng thời, việc sắp xếp này cũng rất tiện lợi khi nhân viên buồng phòng kiểm tra minibar.

Cách sắp xếp đồ trong minibar khách sạn

Cách sắp xếp đồ trong minibar khách sạn

 

Mỗi khách sạn sẽ có một quy tắc sắp xếp đồ trong minibar khác nhau. Để nhanh chóng và thuận tiện, nhân viên buồng phòng phải nắm được các quy tắc sắp xếp này. Nhưng dù áp dụng cách nào, việc sắp xếp đồ trong minibar vẫn cần lưu ý những điều sau:

Sắp xếp các loại đồ ăn và thức uống có trong danh mục theo thứ tự từ trái sang phải.

Sắp xếp những sản phẩm cần thiết tại vị trí bắt mắt nhất trong minibar.

Đặt các loại đồ uống có kích thước và trọng lượng lớn ở các ngăn cuối cùng.

Những loại đồ uống có kích thước quá lớn cũng có thể được đặt nằm thay vì đặt đứng. Tuy nhiên, đồ uống cần được đặt ở vị trí có điểm tựa để tránh tình trạng rơi, vỡ.

Những loại đồ uống có kích thước nhỏ và nhẹ hơn nên được đặt ở cửa minibar.

Ở mỗi ngăn, các sản phẩm chỉ nên được sắp xếp theo một hàng để tiện việc quản lý. Nếu sắp xếp từ 2 hàng trở lên, các sản phẩm có kích thước nhỏ phải nằm ở phía trước.

Sắp xếp các sản phẩm theo từng nhóm danh mục giống nhau. Ví dụ: nhóm đồ uống có cồn, nhóm đồ ăn nhẹ, nhóm thức uống có ga…

Tránh để các sản phẩm che khuất “họng” thổi hơi lạnh của minibar.

Địa chỉ mua Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top