Cách lựa chọn tủ mát cao cấp cho khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý khách sạn thì những thiết bị, đồ dùng phục vụ trong phòng ngủ luôn là điều mà chủ khách sạn quan tâm. Trong số đó thì không thể thiếu chiếc minibar để hội tụ đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho khách nghỉ cũng như giúp tăng thêm đẳng cấp cho khách sạn. Bài viết dưới đây Công ty Minh Giang sẽ giúp cho các chủ đầu tư, nhà quản lý khách sạn có cái nhìn khách quan, đa chiều và đúng đắn nhất khi lựa chọn mua tủ mát cho phòng nghỉ khách sạn của mình với tiêu chí đẹp, sang trọng, chất lượng tốt, độ bền cao mà giá thành phù hợp.

A. 4 gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn tủ mát cho khách sạn

1.Chọn tủ mát có thiết kế nổi bật

Để thu hút khách hàng bạn nên lựa chọn mua tủ mát có đèn LED sáng bên trong. Với thiết kế tủ mát này sẽ thu hút, kích thích nhu cầu sử dụng các đồ uống, bên trong Minibar của phòng nghỉ. Ngoài ra khi lựa chọn tủ mát có đèn sáng bên trong tủ cũng thuận tiện cho phục vụ phòng dễ dàng kiểm đếm sản phẩm khách đã sử dụng và vệ sinh tủ mát dễ dàng sau khi khách hàng đã check out khỏi phòng.

Một điều bạn cần đặc biệt quan tâm chính là nếu bạn muốn khách hàng sử dụng sản phẩm trong tủ bạn nên lựa chọn tủ có thiết kế cửa kính. Với tủ mát loại này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát mọi thứ trong tủ và lựa chọn sản phẩm để sử dụng đảm bảo doanh thu đồ uống sẽ cao hơn mức bình thường.

2. Lựa chọn tủ mát có hoạt động ổn định

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ mát cho bạn lựa chọn trong khách sạn với những hình dạng, kích thước cung cấp nhiều tiện ích nhất khi sử dụng. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo lựa chọn những sản phẩm có hoạt động ổn định, tránh những trục trặc, sai sót gây khó chịu cho khách hàng khi sử dụng phòng.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu tủ mát có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng với cửa mặt kính hay cửa đặc, có các núm điều chỉnh nhiệt độ…

3. Lựa chọn tủ mát có tính năng hiện đại

Khi lựa chọn tủ mát cho khách sạn hãy chắc chắn chiếc tủ mát mà bạn chọn có công nghệ làm mát bằng phương pháp hấp thụ nhiệt . Tính năng này giúp làm mát tự động. Nó đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ hệ thống làm lạnh trong tủ, tránh sự rò rỉ nước gây khó chịu cho khách cũng dễ gây hư hại các thiết bị khác.

Công nghệ hấp thụ nhiệt giúp bạn tiết kiệm điện cho khách sạn của mình một cách tối ưu nhất. Đồng thời nó còn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế tối đa số lần phải bảo trì.

4. Lựa chọn tủ mát tuyệt đối yên lặng khi hoạt động

Có rất nhiều khách không hài lòng khi bị đánh thức bởi tiếng ồn của tủ lạnh mini trong phòng. Với những dòng tủ lạnh mini thường gây ra tiếng ồn mỗi khi khởi động. Do đó hãy chắc chắn chiếc tủ mát của bạn loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn, đảm bảo im lặng tuyệt đối.

Với 4 gợi ý chính đã nêu ở trên sẽ giúp bạn đầu tư hiệu quả tốt nhất ! hãy liên hệ với  Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Dịch vụ Minh Giang để được hỗ trợ tư vấn, mua Minibar chính hãng chất lượng cao.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top