Bất ngờ với những tiện ích tuyệt vời của Minibar khách sạn Primo

 

Minibar là một cái tên khá xa lạ với nhiều người dù họ có thể đã từng bắt gặp rất nhiều lần. Minibar là thiết bị được sử dụng rộng rãi tại các nhà nghỉ, khách sạn, spa với chức năng chính là bảo quản hoa quả, mỹ phẩm và đồ uống. Dưới đây là những tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng.

1. Đặc điểm nổi bật của mini bar

– Với một cánh cửa duy nhất

– Làm mát bằng Phương pháp hấp thụ nhiệt Cao cấp ,  Thiết kế với dung tích đa dạng

– Tiêu thụ điện năng thấp ,  Giá thành hợp lý

– Mini bar chia làm 2 - 3 ngăn mỗi ngăn chỉ nên để một hàng, mỗi hàng sắp sếp đồ uống theo tên với số lượng thống nhất định trước.

 

2. Mini bar thường được sử dụng trong những không gian như

– Các khách sạn 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế, nhà nghỉ, spa…. Đây là một vật dụng vô cùng cần thiết trong các phòng khách sạn và nhà nghỉ với chức năng làm mát , độ mát vừa phải cho đồ uống cũng như giúp bảo quản hoa quả, mỹ phẩm và bánh kẹo.

– Minibar còn dành cho mọi đối tượng như nhân viên văn phòng, hộ gia đình hoặc những người còn độc thân… bởi vì nó có giá vừa túi tiền và tiết kiệm điện hơn so với tủ lạnh , đồng thời kich thước cũng gọn nhẹ dễ di chuyển.

– Ngoài ra, do đặc tính nhỏ gọn và dễ di chuyển, mini bar cũng được một số gia đình trang bị trong phòng ngủ, phòng làm việc để tiện lợi hơn không cần phải di chuyển ra ngoài khu vực họ đang sử dụng.

Sản phẩm này là một sản phẩm hoàn hảo có thể đáp ứng tất cả các mong muốn của khách hàng về giá cả, nhu cầu sử dụng, bảo quản ….

3. Đại lý cung cấp mini bar uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực khách sạn thì Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Dịch vụ Minh Giang tự tin cung cấp và tư vấn mini bar và các sản phẩm, giải pháp toàn diện cho hệ thống khách sạn, resort cao cấp. Nó đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và yêu cầu của thị trường.

Hiện nay, với uy tín và phát triển của mình thì Minh Giang đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, chủ đầu tư và các nhà thầu xây dựng trong lĩnh vực thiết bị khách sạn tại Việt Nam.

Lợi ích của khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Dịch vụ cung cấp là :

  • Hình dáng đẹp, trang nhã,  
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình các sản phẩm cho khách hàng
  • Chính sách Bảo hành tốt …..

Mọi thông tin cần tư vấn mua Minibar khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top