3 lưu ý cần nhớ khi sử dụng két sắt điện tử

Két sắt điện tử khá dễ dùng và rất tiện lợi khi đóng mở nhưng không phải vì thế mà bạn có thể chủ quan khi sử dụng.

Ngược lại bạn càng cần chú ý hơn để đảm bảo an toàn cho tài sản cất giữ trong két. Dưới đây là 3 lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng két sắt điện tử. Bạn có thể lưu lại trong cẩm nang sử dụng két sắt cho bản thân.

Két sắt điện tử

 

Thay đổi mã pin

Két sắt điện tử rất dễ sử dụng, từ việc đóng mở két đến thay đổi mã pin đều có thể thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Vì thế, khi sử dụng dòng két này, bạn nên đổi mã thường xuyên để tránh bị lộ thông tin. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc hỏi các nhân viên kỹ thuật để hoàn thành việc đổi mã pin nhanh nhất và tất nhiên phải nhớ kỹ mã đã đổi. Nếu bạn hay quên thì có thể lưu lại mật khẩu nhưng phải cất giữ ở nơi bí mật, tránh sự nhòm ngó tìm kiếm của kẻ gian.

Cài đặt mã pin dễ nhớ

Việc thay đổi mã pin trên két sắt điện tử khá dễ dàng nên nhiều người dùng thường chủ quan với việc đặt mã két.  Một chiếc két điện tử thông thường có khả năng cài được mã két 4 số, thậm chí những chiếc két hiện đại có thể cài được 8 số nên nhiều người cố gắng cài mã dài cho an toàn. Nhưng sau một thời gian không sử dụng đến két sắt lại quên mất mã két và không thể mở két. Vì thế, khi cài đặt mã pin két sắt , bạn nên cài những số dễ nhớ nhưng phải độc đáo, không nên cài theo số điện thoại hay ngày tháng năm sinh tránh việc kẻ gian biết được mã két.

Thường xuyên kiểm tra két sắt

Thường xuyên kiểm tra két sắt dù là một sản phẩm tốt như thế nào thì cũng không tránh khỏi trường hợp đôi khi két gặp sự cố. Vì thế, tốt nhất bạn nên thường xuyên kiểm tra két sắt, bảo dưỡng két sắt định kỳ, vệ sinh, làm sạch két để tránh việc phát sinh lỗi.

Thông thường các lỗi bạn gặp trên két sắt điện tử thường là do pin. Nếu đang sử dụng bình thường mà bỗng nhiên không mở được két thì trước tiên bạn nên kiểm tra và thay pin. Tất nhiên bạn phải thay những loại pin chất lượng giúp két hoạt động tốt, bền lâu.

Sau khi thay pin mà két vẫn không thể mở, tốt nhất bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất, khắc phục sự cố nhanh và chính xác hơn. Không tự ý sửa chữa két khi chưa biết rõ nguyên nhân phát sinh lỗi bởi có thể khiến chiếc két của bạn bị lỗi nặng hơn.

Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top