Resort Vinpearl Ha Long

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 15/12/2020

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều - hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển- Vinpearl Hạ Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” :  360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Vinpearl Hạ Long chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga.

Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…

Hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, vị trí thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và tầm nhìn có một không hai... Vinpearl Hạ Long Bay Resort là một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn khác biệt lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long.

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top