Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Ha Noi

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 26/12/2020

Là địa danh lịch sử sang trọng từ năm 1901, Sofitel Legend Metropole có các dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ phòng 24 giờ và hồ bơi nước nóng. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần Khu Phố Cổ.

 

Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng 160 m. Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng cách khách sạn chưa đầy 500 m.

Vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, Internet miễn phí và TV màn hình phẳng.

 

Là nơi du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, Le Spa du Metropole cung cấp kết hợp các liệu pháp kiểu phương Đông và phương Tây. Trung tâm Thể dục So Fit có đầy đủ trang thiết bị cũng như các lớp tập thể dục. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.

Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam và có phòng ăn riêng và sân hiên ngoài trời. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm Angelina, quầy bar cocktail, sảnh whiskey và nhà hàng dành riêng của Hà Nội cũng như nhà hàng Pháp đầu tiên tại Hà Nội, Le Beaulieu.

 

Sofitel Legend Metropole với sự tin tưởng tuyệt đối ở Minh Giang đã cùng hợp tác và tạo nên những lối kiến trúc thật nổi bật, với phong cách thiết kế riêng của Sofitel Legend Metropole, Minh Giang đã tìm hiểu và tư vấn lắp đặt những trang thiết bị khách sạn phù hợp nhất với khách sạn. Minh Giang cung cấp minibar két sắt của thương hiệu Primo của hãng System USA, áp dụng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ làm nên từng chiếc Minibar và két sắt tiện nghi, an toàn, hiệu quả và giúp người quản lý khách sạn cũng như khách lưu trú dễ dàng sử dụng. 

Với những công dụng tuyệt vời, cơ chế hoạt động không gây ra tiếng ồn giúp cho sản phẩm này có thể được đặt trong phòng ngủ mà không khiến người sử dụng bị làm phiền. Công nghệ làm mát bằng công nghệ “hấp thụ nhiệt cao cấp” nên nhiệt độ luôn được duy trì ở mức từ 3-13 độ C, không những giúp thức uống, hoa quả bên trong luôn tươi mát vừa phải và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Hãng Minibar System đã nghiên cứu và thiết kế ra dòng Minibar có thể phù hợp với mọi không gian của khách sạn, resort, spa, bệnh viện hay phòng ngủ gia đình. Sản phẩm Minibar hiệu Primo luôn mang một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Minibar Primo có mức tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ khoảng 0,7kw/24h nhờ có công nghệ tự động điều chỉnh nên nhiệt độ luôn được đảm bảo, không tiêu hao quá mức cho phép. Điều đó giúp cho các khách sạn tiết kiệm được chi phí phải chi trả cho nguồn điện.

Minh Giang cung cấp thiết bị Két sắt cho khách sạn. Két sắt khách sạn hiệu Primo được sản xuất bằng vật liệu thép không rỉ, theo công nghệ của Thụy sỹ, có độ bền cao. Sản phẩm có chức năng chống cháy, chống trộm, độ an toàn và bảo mật cao. Sản phẩm có kích thước nhỏ, với gam màu đen chủ đạo, tạo ra sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Với trọng lượng nhỏ gọn,  khách hàng có thể đặt sản phẩm ở mọi vị trong phòng hay những kệ tủ phòng khách sạn, hoặc ở quầy thu ngân. Với hệ thống khóa điện tử, cho phép người dùng có thể ghi đè mật khẩu tùy ý theo sở thích của người dùng. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, hãng Minibar System đã tạo nên thương hiệu Primo, gồm minibar khách sạn và két sắt khách sạn. Sản phẩm đã có mặt trên toàn thế giới. 

Việt nam may mắn là nơi sản xuất sản phẩm điện tử nói chung và tivi nói riêng để cung cấp cho toàn thị trường khu vực Asia & Pacific nên đươc hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ tốt nhất. Minh Giang là đại lý uy tín lâu năm, cung cấp những chiếc màn hình Samsung cho phép ban quản lý tối ưu trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu quả vận hành bên trong khách sạn. Với khả năng cung cấp nội dung hiển thị chuẩn UHD ưu việt và trình quản lý phòng tiện nghi, khách lưu trú sẽ luôn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà, liền mạch hoàn hảo mọi trải nghiệm nhờ khả năng trao đổi thông tin 2 chiều vượt trội.

Những sự kết hợp hoàn hảo từ thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đảm bảo, đã góp phần làm nên những vẻ đẹp trang trọng mà lại vô cùng hợp lí về giá thành cũng như chất lượng, đà làm cho khách sạn Sofitel Legend Metropole hài lòng và tin tưởng vào những dự án tiếp theo để hợp tác với Minh Giang trên chặng đường phía trước. 

Đến với Minh Giang các bạn sẽ được làm việc cùng các kỹ sư có trình độ trong nghề nhiều năm bên cạnh đó được lựa chọn giải pháp phù hợp theo ý của bạn, chúng tôi luôn tạo ra những giải phẩm và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với cả hợp lý nhất thị trường. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: primovietnam.com

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top